“เทสโก้ โลตัส” อัดโปรโมชั่น รับเทศกาลกินเจ

06 ต.ค. 2561 | 09:00 น.
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

เทสโก้ โลตัส ชวนคนไทยร่วมเทศกาลกินเจ ขนทัพสินค้าเพื่อสุขภาพ ทั้งผัก ผลไม้ เบเกอรี่เจไร้ไขมันทรานส์ ราคาเริ่มต้น 19 บาท

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์  ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส  เปิดเผยว่า เพื่อร่วมสืบสานประเพณีเทศกาลเจประจำปี 2561 เทสโก้ โลตัสจัดเตรียมสินค้าเจไว้รองรับ พร้อมโปรโมชั่นลดราคา โดยปีนี้มุ่งเน้นเรื่องของคุณภาพสินค้า ความอร่อย ราคา และให้ความสำคัญกับการตรวจสอบความปลอดภัยของผักและผลไม้สด เพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าอาหารเจที่ซื้อไปปลอดภัยต่อสุขภาพ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“กระแสความสนใจในการดูแลสุขภาพของคนไทยเพิ่มมากขึ้นทุกปี เป็นที่สังเกตเห็นได้ว่าผู้บริโภคใส่ใจกับแหล่งที่มาของอาหาร ส่วนผสม รวมไปถึงวัตถุดิบ มากขึ้น เทศกาลกินเจปีนี้ เทสโก้ โลตัส ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างเข้มข้นทุกขั้นตอน โดยมีการทดสอบผักและผลไม้ที่นำมาวางจำหน่าย ตรวจหาสารเคมีที่ใช้ในการเกษตรแบบ GT Test และ Full Test โดยแล็ปมาตรฐาน และร่วมทำงานใกล้ชิดกับเกษตรกรโดยมีผู้จัดการฟาร์มดูแลวางแผนการเพาะปลูก ส่งเสริมการทำเกษตรกรรมแบบลดใช้สารเคมี จัดอบรมเรื่องการทดสอบผักปลอดภัยให้เกษตรกรทดสอบเบื้องต้น และสุ่มตรวจสอบซ้ำเพิ่มอย่างสม่ำเสมอ จนถึงมือผู้บริโภค เพื่อความปลอดภัยทั้งผู้ปลูกและผู้ซื้อ”

สำหรับสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ ก็เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลกินเจ ล่าสุดบริษัทได้นำแป้งแบบใหม่ที่มีสีขาว เนื้อนุ่ม และปรับลดน้ำตาลให้น้อยลงกว่าปกติ 50% มีไส้เจหลากหลายชนิด รวมทั้งพายสูตรเจ ครัวซองต์เจไร้ไขมันทรานส์  มาวางจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นเริ่มต้นชิ้นละ 6 บาท

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

โดยเทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมจัดเทศกาลกินเจตั้งแต่วันที่ 4-17 ตุลาคมนี้ ด้วยสินค้ากลุ่มอาหารเจหลายรายการ  พร้อมสินค้าใหม่ในกลุ่มอาหารแช่แข็ง เพิ่มความหลากหลายของเมนูอาหารปรุงสำเร็จในแผนกเดลิก้าเน้นความอร่อยและถูกหลักการกินเจ รวมถึงยังมีโปรโมชั่นช่วยเหลือค่าครองชีพหลายรูปแบบทั้งซื้อ 3 จ่าย 2, ซื้อ 2 ชิ้นในราคาพิเศษ, ซื้อสินค้าอาหารสดรับคะแนนคลับการ์ดเพิ่ม 50 และ 100 แต้ม (ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้)