‘Fresh Leaves’ โดย Levi’s® x Justin Timberlake

08 ต.ค. 2561 | 11:15 น.
“เสื้อผ้ามีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างสรรค์ของนักดนตรีและการแสดงดนตรีอย่างแท้จริง คอลเลกชันนี้ เป็นความพยายามของผมที่อยากจะแชร์ประสบการณ์นี้กับแฟนเพลง”

8657503305826

คำพูดสั้นๆ ที่ถ่ายทอดถึงความตั้งใจของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ถึง 10 รางวัลและนักแสดงมากฝีมือซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก กับการร่วมงานสุดพิเศษอีกครั้งกับลีวายส์®แบรนด์เดนิมระดับโลกด้วยการสร้างสรรค์คอลเลกชัน “Fresh Leaves” ที่จัสตินต้องการสร้างเดนิมจากเอกลักษณ์ส่วนตัวของเขา และนำเอาความคลาสสิกของลีวายส์®มาสร้างสรรค์ให้มีความสดใหม่ทันสมัย ในรูปแบบที่คาดไม่ถึง โดยนำแรงบันดาลใจมาจาก เรื่องราวเบื้องหลังการสร้างสรรค์งานเพลงของจัสติน สื่อสารเรื่องราวผ่านการใช้แมตทีเรียลที่คลาสสิกอย่าง แคนวาส ลายตาราง ลายพราง ลายสกอต ขนแกะเชอร์ปา และเดนิม มาใช้บนซิลลูเอตต์ที่คุ้นตาของลีวายส์® ในสไตล์สตรีตแวร์และมีความทันสมัย จนกล่าวได้ว่าเป็นคอลเลกชันที่รวบรวมชิ้นที่เป็นไอคอนิกที่ดีที่สุดของลีวายส์® ภายใต้คุณภาพของ งานสร้างสรรค์ที่ดีที่สุด

Levi’s® x Justin Timberlake “FRESH LEAVES” Collection เปิดขาย ในช็อปลีวายส์® และทางเว็บไซต์ www.levis.co.th พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2561 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/levis.thailand และ #LiveInLevis #FreshLeaves #JustinTimberlakeเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ levi.com

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38  ฉบับ 3407 ระหว่างวันที่ 7 - 10 ตุลาคม 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว