เปิดตัว "ช่างมือโปรยิปรอค" !! 'เฮเฟเล่' ดึง 'คิมเบอร์ลี่' โหมตลาด

05 ต.ค. 2561 | 02:20 น.
วงการวัสดุโหมโรงส่งท้ายปี ค่ายยิปรอคเปิดตัว "ช่างมือโปรยิปรอค" ร่วมพัฒนาทักษะช่างยิปซัมทัดเทียมมาตรฐานสากล ตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ด้าน "เฮเฟเล่" โหมตลาดครึ่งปีหลัง ทุ่ม 10 ล้าน บุกตลาดออนไลน์ภายใต้แคมเปญ "Idea For Living by Hafele" เพื่อตอกยํ้าภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาด

นายซิลแวง เบอแดงง์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" มุ่งมั่นส่งเสริมทักษะของช่างติดตั้งผนังและเพดานยิปซัมในเมืองไทยให้มีมาตรฐานระดับสากล ได้จัดตั้ง "ช่างมือโปรยิปรอค" (Gyproc Installer Club) เพื่อยกระดับฝีมือช่างติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัมของไทยให้เติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน


เฮเฟเล่

โดยมีความมุ่งหมายลดช่องว่างภาวะขาดแคลนแรงงานผู้มีทักษะในเมืองไทย ที่จำเป็นต่ออุตสาหกรรมในยุคเศรษฐกิจใหม่ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และปฏิรูปฝีมือแรงงานไทยให้มีความเป็นมืออาชีพสอดคล้องกับสภาวะของโลกในปัจจุบัน จึงคาดการณ์ว่า ความต้องการที่มีต่อแรงงานทักษะระดับกลางและระดับสูงจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ การพัฒนาช่างติดตั้งผู้มีทักษะยังถือเป็นแผนปฏิบัติที่มีความสำคัญในอันดับต้น ๆ ของยิปรอคในปีนี้

ทั้งนี้ ชมรม "ช่างมือโปรยิปรอค" พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ช่างติดตั้ง เพื่อเติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ช่างติดตั้งมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ตระหนักถึงประโยชน์จากการใช้นวัตกรรมโซลูชันที่มีอยู่ให้มากยิ่งขึ้น และช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินงานโครงการก่อสร้างที่ดีที่สุด ซึ่งจำเป็นต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปข้างหน้าตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0

"ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ เพียงแค่มีสัญชาติไทยและประกอบอาชีพช่างติดตั้งระบบยิปซัม ก็สามารถสมัครสมาชิก "ช่างมือโปรยิปรอค" ฟรี! พร้อมรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันต่าง ๆ อีกมากมาย โดยมีวิธีการสมัครง่าย ๆ 3 ช่องทางด้วยกัน สมัครผ่านทางไลน์ด้วยการเพิ่ม @gyprocclub เป็นเพื่อนในไลน์ หรือ ส่งรายละเอียดไปที่อี-เมล์ [email protected] และ www.gyproc. co.th/th/gyprocinstallerclub ได้ทันที"


Gyproc

ด้าน นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องในปี 2562 เฮเฟเล่จะครบรอบ 25 ปี ตั้งแต่เฮเฟเล่ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2537 ได้ยึดถือคุณภาพ การบริการที่ดี และราคายุติธรรม ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกยํ้าภาพลักษณ์ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร ในกลุ่มอุปกรณ์ทั้ง 4 กลุ่ม ซึ่งเฮเฟเล่ได้ผลิตวิดีโอโฆษณาชุด Idea For Living by Hafele ที่มีเรื่องราวการใช้ชีวิตของแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ที่มีชื่อเสียง นางสาวคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย เชื้อสายเยอรมนีจากคุณพ่อของเธอ ที่ทางทีมงานจะใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เฮเฟเล่ สินค้าคุณภาพ เทคโนโลยีเยอรมนี ให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

"การโฆษณาแคมเปญนี้ใช้งบ 10 ล้านบาท ในการรุกตลาดที่จะใช้เครื่องมือของการทำการตลาดออนไลน์ เช่น Facebook, Line Official, YouTube, เว็บไซต์เฮเฟเล่ (hafelethailand) และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งสื่อ ณ จุดขาย (Point of Purchase) เช่น แผ่นพับ, โปสเตอร์ และแบนเนอร์สำหรับติดหน้าร้าน เป็นการเชื่อมต่อไปถึงวิดีโอโฆษณาและแบรนด์เฮเฟเล่ นอกจากนี้ Customer Service สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ใกล้กับพื้นที่ของลูกค้าในเขตนั้น ๆ ทั่วประเทศไทย อีกทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อสินค้าและการให้บริการของบริษัทอย่างครบวงจรได้ในจุดเดียว (One Stop Service Centre)"


หน้า 29-30 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับ 3,406 วันที่ 4-6 ตุลาคม 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว