บิ๊กอีเวนต์เปิด‘ไอคอนสยาม’ ขนโชว์อลังการ สร้างแลนด์มาร์กเหนือแม่นํ้าเจ้าพระยา

03 ต.ค. 2561 | 16:19 น.
4 อีเวนต์ออร์แกไนเซอร์ชั้นนำผนึกความร่วมมือจัดงานเปิดตัว“ไอคอนสยาม”หวังดันการแสดงโชว์ขึ้นติดอันดับโลก เชื่อจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของนักลงทุนทั่วโลก

เสริมคุณ คุณาวงศ์

เสริมคุณ คุณาวงศ์

นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับ“ฐานเศรษฐกิจ” ว่า บริษัทจับมือกับ 3 บริษัทออร์แกไนซ์ชั้นนำ ได้แก่ อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ , แม็กซ์ อิมเมจ และไร้ท์แมน เพื่อร่วมสร้างสรรค์งานอีเวนต์ในงานเปิด “ไอคอนสยาม” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายนนี้ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่บนแม่นํ้าเจ้าพระยา หวังสร้างการรับรู้รวมถึงในอนาคตจะเป็นแม่เหล็กหรือแลนด์มาร์กสำคัญในการดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามา ขณะเดียวกันยังมุ่งหวังให้การแสดงโชว์ครั้งนี้ติดอันดับชั้นนำของโลก

สำหรับการผนึกกำลังของเหล่าอีเวนต์ออร์แกไนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทยครั้งนี้ นับว่าเป็นการผนึกกำลังของผู้คนจำนวนมากหลากหลายสาขาอาชีพทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ในการเนรมิตงานเปิดไอคอนสยาม บริษัทเชื่อว่าหลังจากที่ไอคอนสยามเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะส่งผลให้ประเทศไทยเป็นที่จับตามองของนักลงทุนจากทั่วโลกเนื่องจากเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่รูปแบบมิกซ์ยูสที่ตั้งอยู่ริมแม่นํ้าเจ้าพระยาประกอบด้วย คอนโด มิเนียมโรงแรม ศูนย์การค้า พิพิธภัณฑ์ ศูนย์การประชุม และศูนย์แสดงสินค้า เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังมีการเดินทางคมนาคมที่สะดวกสบาย เช่น รถไฟฟ้า รถยนต์ รถสาธารณะ และเรือ ที่เอื้อต่อการเข้าถึงโครงการ

icon

“การแสดงโชว์เปิดงานไอคอนสยามครั้งนี้จะเป็นการรวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลกผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งรูปแบบงานเปิดตัวจะมีการเน้นดอกไม้ทั่วโลก และนักแสดงไทย จีน มาร่วมไว้ในโชว์การแสดง ขณะที่งานเปิดตัวครั้งนี้บริษัทเชื่อว่าจะมีผู้ชมเข้าร่วมงานประมาณ 2 แสนคนต่อวัน”

ทั้งนี้บริษัทมองว่าการรวมตัวสำหรับ 4 อีเวนต์ออร์แกไนเซอร์ครั้งนี้จะรวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลกผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งตั้งเป้าสร้างสรรค์งานในรูปแบบ Once in a life time Event เพื่อแสดงพลังศักยภาพของคนไทยให้มีชื่อเสียงที่ดีงามดังไปทั่วโลก อีกทั้งยังรวมนักแสดงอาสากว่า 500 ชีวิตเข้าร่วมแสดงโชว์ครั้งนี้ บริษัทเชื่อว่างานเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นประสบ การณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน

3.โครงการ POWER OF THAINESS พลังแห่งหัวใจไทย_resize

 

นายณัฐพล กาญจนะโภคิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารกลยุทธ์และดูแลลูกค้า บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งานนี้นับว่าเป็นปรากฏการณ์งานอีเวนต์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งโจทย์ที่ได้รับจากไอคอนสยาม จะไม่ใช่แค่การจัดงานเปิดโครงการเท่านั้น แต่นี่คืองานเปิดเมือง โดยมีไอคอนสยามและผู้สร้างสรรค์งานอีเวนต์ทั้ง 4 บริษัทจับมือร่วมกัน บริษัทเชื่อว่าการแสดงเปิดตัวครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์งานเปิดเมืองที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก หรือติดอันดับ 1 ใน 7 ของโลกและทำให้คนไทยภาคภูมิใจ

090861-1927-9-335x503

“สำหรับการสร้างสรรค์งานออกแบบและนวัตกรรมระดับโลกครั้งนี้จะเป็นในรูปแบบ Creative Event & Theme Park, Exhibition แบบครบวงจร และเป็นผู้นำด้านงานพิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ ทั้งในและต่างประเทศ”

นอกจากนี้ไอคอนสยามยังเปิดรับสมัครเยาวชนคนไทยร่วมโครงการ POWER OF THAINESS เข้าร่วมการฝึกซ้อม และร่วมกิจกรรมต่างๆ ในงานเปิดตัว โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือกรอกใบสมัครได้ที่ www.iconsiam.com หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

1.ไอคอนสยาม_resize_resize

สำหรับไอคอนสยามเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 5.4 หมื่นล้านบาท บนที่ดิน 55 ไร่ริมฝั่งแม่นํ้าเจ้าพระยา มีพื้นที่ติดริมแม่นํ้ายาว400เมตรและพื้นที่ภายในอาคารกว่า 750,000 ตารางเมตรประกอบด้วยอาณา จักรศูนย์การค้าที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของโลก 2อาคาร และคอนโดมิเนียมสุดหรูริมฝั่งแม่ นํ้า2 อาคาร สูง 70 ชั้น และ 52 ชั้น ถูกพัฒนาขึ้นโดยกลุ่มธุรกิจของประเทศไทย 3 กลุ่ม คือ สยามพิวรรธน์, MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น และเครือเจริญโภคภัณฑ์

หน้า 34 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3406 ระหว่างวันที่ 3 - 6 ตุลาคม 2561 ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว