'กอบศักดิ์' ย้ำ! เมื่อเวลาเหมาะสม "จะสวมหมวกใบเดียว" ลั่น! ไม่เอาเปรียบคู่แข่ง-ตรวจสอบได้

30 ก.ย. 2561 | 13:19 น.
วันที่ 30 ก.ย. 2561 - นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะว่าที่โฆษกพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. ให้สัมภาษณถึงกรณีที่มีการเรียกร้องจากหลายฝ่าย ให้ 4 รัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อไม่ให้เกิดการเอาเปรียบ หลังจากประกาศตัวร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มตัว ว่า เรื่องนี้ขอยืนยันตามที่ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และว่าที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ประกาศไว้ว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็จะมาสวมหมวกเพียงใบเดียว คือ พรรคพลังประชารัฐ


337141

ส่วนที่เกรงกันว่า 4 รัฐมนตรีของพรรค จะใช้อำนาจต่าง ๆ เป็นการเอาเปรียบคู่แข่งทางการเมืองนั้น นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ว่าที่หัวหน้าพรรค , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่าที่เลขาธิการพรรค, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ว่าที่รองหัวหน้าพรรค ก็ยืนยันว่า จะไม่มีการใช้เวลารวมถึงการใช้ทรัพยากรต่าง ๆ ของรัฐไปเอาเปรียบพรรคอื่น ๆ

"ในเรื่องนี้ ผมมั่นใจว่าจะทำให้โปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้" นายกอบศักดิ์ กล่าว

เมื่อถามถึงรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในภาคต่าง ๆ ที่ปรากฏเป็นข่าวในขณะนี้ นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า รายชื่อที่ปรากฏออกมาไม่เป็นความจริง เพราะพรรคพลังประชารัฐเพิ่งจะจัดตั้งได้เพียง 1 วันเท่านั้น อีกทั้งยังต้องมีการดำเนินการตามขั้นตอนต่าง ๆ ตามที่กฎหมายกำหนดอีก และยังมีเวลาอีกมากในการคัดสรรผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค


337146

……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
พรรคพลังประชารัฐ คิกออฟเสนอตัว... เป็น "ทางออกประเทศ"
"อุตตม" หวังให้พรรคพลังประชารัฐเป็นทางออกของประเทศ


เพิ่มเพื่อน
595959859