"จัมโบ้ ซีฟู้ด" แบรนด์ดังจากสิงคโปร์ เสิร์ฟจานเด็ดสาขาแรกที่ "ไอคอนสยาม"

28 ก.ย. 2561 | 06:06 น.
"ซี เจ ซีฟู้ด" ปักหมุด "จัมโบ้ ซีฟู้ด" ร้านอาหารทะเลชื่อดังจากสิงคโปร์ ผุดสาขาแรกในไทยที่ 'ไอคอนสยาม' มั่นใจติดท็อปลิสต์เมืองไทย คาดกวาดลูกค้ากว่า 2 แสนคน ในปีแรก

 

[caption id="attachment_325054" align="aligncenter" width="503"] เด็ด ชินสุภัคกุล เด็ด ชินสุภัคกุล[/caption]

นายเด็ด ชินสุภัคกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ซี เจ ซีฟู้ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร "จัมโบ้ ซีฟู้ด" ประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า จากการศึกษาและสำรวจตลาดและผู้บริโภคในประเทศไทย พบว่า อาหารซีฟู้ดสไตล์สิงคโปร์ เป็น 1 ในอาหารที่คนไทยและนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศชื่นชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่มีเปิดให้บริการในประเทศไทย นี่จึงเป็นโอกาสดีของคนไทยและนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย


3 - Jumbo Perspective

"จัมโบ้ ซีฟู้ด" เป็นร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังจากสิงคโปร์ ที่เปิดดำเนินการครั้งแรกในสิงคโปร์ เมื่อปี 2530 ปัจจุบัน มี 13 แห่งทั่วโลก เช่น สิงคโปร์, เซี่ยงไฮ้, ไต้หวัน และเวียดนาม และมียอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี โดยจัมโบ้ ซีฟู้ดจะเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่ไอคอนสยาม ในเดือน พ.ย. นี้


4 - Award Winning Singapore Chilli Crab

"การเข้ามาเปิด จัมโบ้ ซีฟู้ด สาขาแรกในประเทศไทย ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย และมากไปกว่านั้น ยังถือเป็นการเพิ่มแม็กเน็ตตัวเลือกทางด้านการกินดื่ม และช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ภาคการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกทางหนี่งด้วย"


5 - Fried Live Prawns with Cereal

โดยการเปิดให้บริการที่ 'ไอคอนสยาม' เชื่อว่าจะเป็นโลเคชั่นที่ตอบโจทย์ทุกอย่างได้อย่างลงตัวและเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง ทั้งในเรื่องทำเลที่ตั้งริมฝั่งแม้น้ำเจ้าพระยา และศักยภาพของโครงการไอคอนสยามที่มีความแข็งแกร่งอย่างมากตั้งแต่ยังไม่เปิดให้บริการ โดยไอคอนสยามเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะอภิมหาโครงการเมืองที่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยจากทั่วประเทศและผู้คนจากทั่วโลกให้มาเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งปี


Jumbo

สำหรับ จัมโบ้ ซีฟู้ด ตั้งอยู่บนชั้น G ของไอคอนสยาม มีเนื้อที่กว่า 800 ตารางเมตร ถือเป็นร้านอาหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดร้านอาหารหนึ่งของไอคอนสยาม สามารถรองรับลูกค้าได้ 250–300 ที่นั่ง ตัวร้านถูกโอบล้อมด้วยกระจกใสมองเห็นวิวแม่น้ำได้ 360 องศา โดยไฮไลท์ของ จัมโบ้ ซีฟู้ด คือ เมนูซิกเนเจอร์ ทั้ง Award-Winning Chili Crab และ Signature Black Pepper Crab ตลอดจน ล็อบสเตอร์ ปูทาราบะ ฯลฯ ปีแรกบริษัทตั้งเป้าที่จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกว่า 2 แสนคน


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว