ซัมซุง” เปิดตัว “กาแลคซี่ วอทช์” และ “กาแลคซี่ แท็บ เอส 4” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

27 ก.ย. 2561 | 08:02 น.
“ซัมซุง เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “กาแลคซี่ วอทช์” (Galaxy Watch) และ “กาแลคซี่ แท็บ เอส 4” (Galaxy Tab S4) ชูฟีเจอร์ครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กาแลคซี่ วอทช์ นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้กับทุกช่วงเวลาในชีวิต ทั้งการดูแลสุขภาพ ตรวจจับการออกกำลังกายได้มากถึง 39 รูปแบบ ส่วน กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 ที่จะมาเป็นทั้งผู้ช่วยในการทำงาน และเพื่อนรู้ใจเพื่อความบันเทิง ทำงานแบบ Work Smart ด้วย DeX ที่ทำให้สามารถทำงานได้เสมือนบนหน้าจอพีซี และยังมาพร้อมกับ S Pen

AE74717A-9027-4135-9D6B-AFA17035FB0B

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างดีเยี่ยม ซัมซุงจึงสานต่อความสำเร็จนี้ด้วยการเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ วอทช์ นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ และ กาแล็คซี่ แท็บ เอส 4 ในตลาดประเทศไทย ซึ่งเป็นอุปกรณ์พกพาอัจฉริยะ ที่จะช่วยเติมเต็มความสามารถของการใช้งานสุดยอดสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานระดับบน ซึ่งมีความต้องการใช้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาเพื่อเป็นตัวช่วยในการทำงานและการใช้ชีวิตในด้านอื่นๆ จึงต้องการเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด”

0BB87301-5803-4535-B6FA-6612901C43A0

“กาแลคซี่ วอทช์” นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ ที่เป็นได้มากกว่านาฬิกา โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้กับทุกช่วงเวลาในชีวิต ทั้งการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย ที่สามารถตรวจจับการออกกำลังกายได้มากกว่า 39 รูปแบบ ดูแลคุณภาพชีวิตโดยการเก็บสถิติการนอน มีมาตรฐานป้องกันน้ำระดับ 5 ATM สามารถสวมใส่ขณะว่ายน้ำได้ กาแลคซี่ วอทช์ ยังมาพร้อมดีไซน์อันหรูหราพรีเมี่ยม ที่เข้ากับการแต่งกายของคุณในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยว ผจญภัย ใส่ออกงาน หรือในโอกาสใดๆ ก็ตาม และยังคงทนแข็งแรงระดับเดียวกับอุปกรณ์ที่ใช้ทางการทหาร (Military-grade durability) หน้าจอทำด้วยกระจก Gorilla Glass Dx+ ป้องกันรอยขีดข่วน แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน และเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน กาแล็คซี่ วอทช์ จะทำหน้าที่เป็น Digital Assistant ของคุณ ทั้งการจัดลำดับสิ่งที่ต้องทำหรือนัดสำคัญ รวมไปถึงการแจ้งเตือนเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Samsung Health เพื่อการดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กาแลคซี่ วอทช์ มีให้เลือก 2 ขนาด คือขนาด 46 มม. ราคา 12,900 บาท ในสีเงิน (Silver) และขนาด 42 มม. ราคา 11,900 บาท ในสีดำ (Midnight Black) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold) พร้อมของแถมสุดพิเศษเฉพาะในงาน

E1B14D9D-CDC6-4275-BC9A-3EAAF72289D3

“กาแลคซี่ แท็บ เอส 4” ที่จะมาเป็นทั้งผู้ช่วยในการทำงาน และเพื่อนรู้ใจเพื่อความบันเทิง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ซัมซุงนำระบบ DeX มาใช้งานบนแท็บเล็ต ทำให้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 สามารถทำงานได้เสมือนบนพีซี สามารถพิมพ์งานต่างๆได้อย่างสะดวกเพียงต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริม Book Cover Keyboard และยังสามารถต่อแท็บเล็ตให้แสดงภาพบนจอคอมพิวเตอร์ได้ด้วยสาย HDMI เพียงเส้นเดียว กาแลคซี่ แท็บ เอส 4 ยังมาพร้อมกับ S Pen ปากกาสุดอัจริยะจาก

ซัมซุงที่วาดเขียนและจับถนัดมือได้ราวกับปากกาจริง ทำให้สามารถจดบันทึกหรือแก้งานทำงานได้รวดเร็วดังใจนึก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งกว่าเดิม นอกจากการทำงานแล้ว ด้านความบันเทิงก็ไม่น้อยหน้า ด้วยหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว สัดส่วน 16:10 ที่มอบมุมมองรับชมที่กว้างกว่า กาแลคซี่ แท็บ เอส 3 ถึง 11 เปอร์เซ็นต์ พร้อมสำหรับความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยระบบเสียง Dolby Atmos ปรับแต่งโดย AKG บนลำโพงถึง 4 ตัวที่อยู่ในทุกขอบ ทำให้ได้เสียงที่สมจริงราวกับอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ และยังถูกพัฒนาให้เข้ากับการก้าวสู่ยุค IoT โดยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น SmartThings เพื่อที่จะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือ Samsung Flow เพื่อที่จะเข้าถึงข้อมูลบนหลากหลายอุปกรณ์ของซัมซุงที่คุณเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมี Knox แพลตฟอร์มด้านความปลอดภัยที่มอบความปลอดภัยในระดับทหาร มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่รั่วไหล ชิปเซ็ตอันทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 835 Octa Core กล้องหน้าพร้อมแฟรช 13MP AF + 8.0MP แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 7,300 mAh หรือเทียบเท่ากับการดูวิดีโอต่อเนื่องนานถึง 16 ชั่วโมง และระบบ fast charge ที่ทำให้ใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด วางจำหน่ายในราคา 23,900 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษภายในงาน

นอกจาก กาแล็คซี่ แท็บ เอส 4 แล้ว ซัมซุงยังแนะนำ “กาแลคซี่ แท็บ เอ” (Galaxy Tab A) แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงขั้นสุดที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 10.5 นิ้ว ไร้ปุ่มโฮม ขอบจอที่บางลง เพิ่มพื้นที่การดูหนังให้เต็มอิ่มจุใจมากขึ้น ระบบเสียงรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้ตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7300 mAh. หรือเทียบเท่ากับการดูหนังได้ยาวนานต่อเนื่อง 14.5 ชั่วโมง นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ ตามแนวคิดของผลิตภัณฑ์คือ “บันเทิงขั้นสุด สนุกได้ทุกวัน” วางจำหน่ายในราคา 13,900 บาท