"แลนด์มาร์ค ลอนดอน" โรงแรมคนไทย คว้ารางวัลระดับโลก

27 ก.ย. 2561 | 06:30 น.
โรงแรมหรู 5 ดาว "แลนด์มาร์ค ลอนดอน" ภายใต้การบริหารงานของนักธุรกิจไทย จตุพร สิหนาทกถากุล ฉลองความสำเร็จกับรางวัลด้านบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลดีเด่นระดับแพลทตินั่ม (Investor in People Award, Platinum Level) ซึ่งเป็นการรับรองในระดับสูงสุด หลังจากได้รับความสำเร็จในระดับโกลด์มากว่า 3 ปี

ในปี 2018 โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน ประสบความสำเร็จได้รับการรับรองในระดับแพลทตินั่ม ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันในวงการธุรกิจ ทั้งในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก ว่า เป็นบริษัทที่มีกลยุทธ์และแนวทางในการพัฒนาบุคลากรอย่างดีเยี่ยม ซึ่งจัดเป็นระดับสูงสุดจาก Investors in People โดยได้รับคะแนนสูงสุดในกลุ่มบริษัทที่ทำธุรกิจด้านการจัดการห้องพัก (Accommodation Business Sector) นับเป็นโรงแรมแห่งแรกและแห่งเดียวในโลกที่ได้รับการรับรองดีเลิศระดับนี้

 

[caption id="attachment_324537" align="aligncenter" width="394"] Photo-คุณจตุพร สิหนาทกถากุล จตุพร สิหนาทกถากุล[/caption]

โดยรางวัลดังกล่าวได้มาจากผลการประเมินประสิทธิภาพด้านการบริหารบุคคลากร และพัฒนาศักยภาพในการปฎิบัติงานของพนักงานในองค์กรให้อยู่ในระดับที่สูงสุด อีกทั้งทางโรงแรมฯ ยังคำนึงถึงลักษณะความเป็นผู้นำ (Style of Leadership) ในทุกระดับชั้นของการปฎิบัติงาน เพื่อให้พนักงานในองค์กรมีความพึงพอใจในการทำงานและการดูแลเอาใจใส่ของผู้บริหาร


Photo-โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน 1 (1)

มร.ไบรอัน แล็ดนิค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ ในสหราชอาณาจักร กล่าวว่า "ฝ่ายบริหารและพนักงานทุกคนภาคภูมิใจกับรางวัลแห่งความสำเร็จสูงสุดครั้งนี้ แสดงถึงผลแห่งการทุ่มเท การพัฒนามาตรฐานและคุณภาพด้านการบริการของพนักงานให้เป็นที่ประทับใจแก่แขกผู้มาเยือนอย่างสม่ำเสมอ"

ด้าน มร.แอนดริว แบทเชอร์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน ยังกล่าวอีกว่า "นับเป็นเกียรติสูงสุด ที่ได้รับรางวัลระดับแพลทตินั่มจาก Investors in People ในครั้งนี้ ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นจากทีมงานทุกคนในองค์กร ความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อผู้บริหารภายในองค์กร รวมถึงความพึงพอใจต่อการดูแลเอาใจใส่ของผู้บริหาร ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ดูแลคนในองค์กร แต่ดูแลเสมือนหนึ่งเป็นคนในครอบครัว ซึ่งผมภูมิใจกับพนักงานทุกคนมากครับ"

ส่วน มิส นิโคลา โฟร์ชอว์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าวว่า "พวกเราทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างที่สุดที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จในการทำงาน ที่ไม่ใช่เพียงแต่ทีมผู้บริหาร พนักงาน และการพัฒนาด้านการทำงานของแต่ละบุคคล ก็เป็นอีก 2 ปัจจัยหลัก ที่นำมาซึ่งความก้าวหน้าและความสำเร็จครั้งนี้"


Photo-โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน 2

นอกจากโรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน กลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ ยังประกอบด้วย โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอน, โรงแรมเค เวส ลอนดอน, เบซิล สตรีท อพาร์ทเม้นท์, โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ และ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ โรงแรมน้องใหม่

ทั้งนี้ มีบริษัทเพียง 84 แห่งทั่วโลกเท่านั้น ที่ได้รับรางวัลระดับแพลทตินั่ม จากทั้งหมดกว่า 200,000 บริษัททั่วโลก ที่ได้รับการรับรองในระดับต่าง ๆ จาก Investors in People ซึ่งเป็นองค์กรอิสระ ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ภายใต้การควบคุมของรัฐบาลแห่งสหราชอาณาจักร และมีบริษัทระดับโลกที่ได้รับการรับรองจาก Investors in People เช่น Deloitte, GazProm และ Blackstone เป็นต้น


595959859