กรุงไทย - แอกซ่าดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดเพราะเราแคร์คุณกว่าใคร

03 ต.ค. 2561 | 10:30 น.
ในยุคที่เทรนด์เรื่องการดูแลสุขภาพกำลังได้รับความสนใจสำหรับประชาชนทุกกลุ่มวัย นอกจาก ผลิตภัณฑ์เพื่อการออกกำลังกายที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยแล้ว ทางกรุงไทย- แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำตลาดประกันสุขภาพและความคุ้มครองได้ เปิดตัว “กรุงไทย- แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร” เพื่อเพิ่มการให้บริการด้านสุขภาพแก่ลูกค้าอย่างเข้าถึง

มร.อังเดร ซานิค กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจประกันสุขภาพ บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพได้รับความสนใจอย่างมาก จากตัวเลขช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาภาพรวมธุรกิจประกันสุขภาพมีการเติบโตสูงขึ้น 11%  โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตมีเบี้ยประกันรวมจากผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพเพิ่มขึึ้น 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา และล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ “กรุงไทย - แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร” โดยจัดทำโฆษณาออนไลน์ชื่อ “แคร์” ซึ่งคุณจุไรวรรณ เป็นตัวแทนลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัท ผู้บอกเล่าเรื่องราวของตน ที่ได้รับบริการจากโครงการ จนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ซึ่งผู้รับชมจะได้สัมผัสกับความสมจริงของเรื่องราว
ที่เกิดขึ้น พร้อมบริการของโครงการอย่างครบถ้วน

8622899050541

นายแพทย์ มาร์ค สุนทรเกศ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตกล่าวถึง โครงการดังกล่าวว่า เป็นบริการเหนือระดับสำหรับลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่า ที่ถือกรมธรรม์ ประกันสุขภาพ โดยบริษัท ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพ  เมื่อลูกค้าต้องการเข้ารับการรักษาพยาบาล   ทีมพยาบาลจะให้บริการแนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสถานพยาบาล พร้อมประสานงานด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้า ได้รับความสะดวกสบายประหยัดค่ารักษาพยาบาลและได้รับการรักษาที่รวดเร็ว พร้อมการติดตามการรักษาอย่างต่อเนื่อง จนกว่าลูกค้าจะหายจากอาการเจ็บป่วย เพราะจุดมุ่งหมายสูงสุดของโครงการนี้คือ“การดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดเพราะเราแคร์คุณกว่าใคร”

“สำหรับโครงการ ‘กรุงไทย- แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร’ ได้เริ่มดำเนินการโครงการนำร่องตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2561 ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และวันนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และผู้สนใจโครงการ โดยตั้งแต่เริ่มโครงการมีลูกค้าเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก และภายในปี 2561 บริษัท คาดว่า จะมีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มสูงยิ่งขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งทาง กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ยังคงเดินหน้าพัฒนาการประกันสุขภาพในทุกๆด้าน  โดยผสมผสานผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าและพัฒนาการบริการที่ดีที่สุดประกอบกับการพัฒนาด้านนวัตกรรม แอพพลิเคชันดิจิตอลต่างๆ

พร้อมกันนี้เรายังเป็นเพื่อนคู่คิดกับลูกค้าผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะด้านการดูแลรักษาสุขภาพผ่านกิจกรรม“Steplife” ที่มีทั้งกิจกรรมภายในสำหรับพนักงาน และเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรได้ภายใน 10 สัปดาห์ผ่านพอดแคสต์ หรือการเผยแพร่เสียงรวมไปถึงการพูดคุยเล่าเรื่องสนทนาเรื่องต่างๆผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตที่ร่วมกับมีเดียพาร์ตเนอร์ TheStandard ที่สนับสนุนให้คนไทยเริ่มออกกำลังด้วยการเดินหรือวิ่งและกิจกรรมเน้นการมีสุขภาพดี “Happy Healthy Fit on Tour” ที่จะจัดขึ้นในไตรมาสที่ 4 ใน 4 จังหวัดได้แก่ ขอนแก่น พิษณุโลก ชลบุรี และหาดใหญ่ จ.สงขลา” มร.อังเดร ซานิค กล่าวเสริม

8622899051416

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “กรุงไทย-แอกซ่าแคร์คุณกว่าใคร” รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ แบบประกันและคุ้มครองสุขภาพการบริการและกิจกรรมอื่นๆสามารถสอบถาม และขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายทั้งช่องทางตัวแทน
และที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศหรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์โทร1159 ตลอด 24 ชั่วโมงหรือ www.krungthai-axa.co.th

หน้า 26-27 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจปีที่ 38 ฉบับที่ 3,405 วันที่ 30 กันยายน - 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561

e-book-1-503x62-7