"พีพี ไพร์ม" เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ

27 ก.ย. 2561 | 03:15 น.
"พีพี ไพร์ม" เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ย้ำ! เพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาชีวิตของผู้คนในสังคม ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย ด้วยการเลือกลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืน

หลังจากผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงชื่อจาก "บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ "TLUXE" เป็น "บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน)" เปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์ , ตราประทับ และจะดำเนินการเปลี่ยนแปลงชื่อย่อหลักทรัพย์เป็น "PPPM" ในภายหลัง เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อบริษัทฯ และแผนปรับโครงสร้างกิจการ พร้อมโอนกิจการบางส่วนให้แก่บริษัทย่อยที่จะจัดตั้งใหม่ ที่คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จได้ในช่วงสิ้นปีนี้

นายณสุ จันทร์สม CEO ควบตำแหน่ง CFO บมจ.ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ TLUXE ในช่วงที่ผ่านมา ก็เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เปิดเผยว่า ต้องการมุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะเชื่อมั่นว่า "คน" คือ พลังสำคัญของทุกธุรกิจ พร้อมชูธง "PP PRIME" จะเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาชีวิตของผู้คนในสังคม ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย ด้วยการเลือกลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืนทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยมี 3 ธุรกิจในเครือ อาทิ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำ/สัตว์เลี้ยง , ธุรกิจพลังงานสะอาด รวมถึงการลงทุนในธุรกิจอื่น ๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ ที่ให้ผลตอบแทนสูงและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะเป้าหมายสูงสุดของ "PP PRIME" คือ การทำให้ชีวิตของผู้คนมีความมั่นคงและยั่งยืน โดย "พีพี ไพร์ม สร้างสรรค์พลังเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน"




ไพรมส์

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว