"ช่อง 7" เตรียมปรับผังใหม่ ดีเดย์ 1 ต.ค. นี้!!

26 ก.ย. 2561 | 08:54 น.
ช่อง 7HD เพิ่มเวลาออกอากาศรายการ "7 สี ช่วยชาวบ้าน" พร้อมเพิ่มช่วงคอลัมน์พิเศษจาก 4 คนข่าว ดีเดย์ 1 ต.ค. นี้

รายงานข่าวจากช่อง 7 HD ล่าสุด เตรียมปรับผังโดยเพิ่มเวลาออกอากาศ "7 สี ช่วยชาวบ้าน" ซึ่งเป็นรายการที่นำเสนอเรื่องราวความเดือดร้อนของชาวบ้านที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนรายการ ช่อง 7HD จึงได้เดินหน้าขยายเวลาออกอากาศเพิ่ม โดยมี จอย จีรนันท์ เขตพงศ์ และชมพู่ ภัทราวรรณ พานิชชา เป็นผู้ดำเนินรายการ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 17.00 น. ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 ต.ค. นี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังเพิ่มคอลัมน์ข่าวพิเศษจำนวน 4 ช่วงเวลา กับ 4 คนข่าวของช่อง ได้แก่ ช่วงภานุรัจน์ ฟอร์ ไลฟ์ โดย ภานุรัจน์ ศนีบุตร ผู้ประกาศข่าวสาวสายลุย จะพาไปรู้จักชีวิตของผู้คนส่วนหนึ่งที่ขาดโอกาสในสังคม สะท้อนความยากลำบากในการดำเนินชีวิต ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้คนในสังคมเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือกันและกัน ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์

ขณะที่ ข่าวพิเศษ ช่วงปิ่น อาสา โดยปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ ได้นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมดี ๆ ของกลุ่มคนที่ตั้งใจทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม ส่งเสริมให้พวกเขามีกำลังใจทำดีเพื่อสังคมต่อไป ติดตามชมได้ทุกวันอังคาร, ช่วงณัฐชนน เลิฟเลย โดยณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ มาพร้อมกับเรื่องราวของบุคคลจิตอาสาที่ตั้งใจทำความดี มีความเสียสละ ติดตามชมได้ทุกวันพุธ และช่วงเพชรหอม สงสัย โดยสุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ ที่จะพาไปสำรวจตรวจสอบทุกอย่างที่สงสัย และหาวิธีการแก้ปัญหาช่วยบรรเทาความเดือดร้อน โดยสามารถติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พุธ

ทั้งนี้ แฟนรายการช่อง 7HD สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่เว็บไซต์ news.ch7.com, แอพลิเคชัน : BBTV CH7, ทวิตเตอร์ : Ch7HD News เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Ch7HD Social Care, อินสตราแกรม : Ch7HD News, Youtube : Ch7HD เป็นต้น

e-book-1-503x62-7