ธพว. ติดอาวุธ IT ให้ธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว

26 ก.ย. 2561 | 06:07 น.
ธพว. ผนึกพันธมิตรช่วยเอสเอ็มอีกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว ผ่านงานเสวนา "นวัตกรรม นำธุรกิจ ปรับความคิด พิชิตความสำเร็จ by SME D Bank" ชูเทคนิคในการบริหารธุรกิจเพื่อเพิ่มโอกาสทางการแข่งขัน และบูธเครื่องมืออีกมากมาย

รายงานข่าวจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. หรือ SME Development Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับสมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และภาคีสมาคมท่องเที่ยวไทย ขอเชิญผู้ประกอบการเอสเอ็มอี โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว ร่วมงานเสวนา "นวัตกรรมนำธุรกิจ ปรับความคิด พิชิตความสำเร็จ by SME D Bank" ในวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. 2561 เวลา 12.30–16.30 น. ณ ห้องแก้ววิเชียร ชั้น 11 สำนักงานใหญ่ SME Bank Tower

ทั้งนี้ ภายในงานเอสเอ็มอีจะได้พบกับกับเทคนิคดี ๆ ในการบริหารธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสทางการแข่งขันผ่านหัวข้อเสวนาที่น่าสนใจ ได้แก่ การบริหารธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวให้ได้กำไรแบบง่าย ๆ ได้ด้วยนวัตกรรม 4.0, นวัตกรรมการบัญชียุค 4.0, ความรู้ด้านภาษีเพื่อธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม และต่อยอดธุรกิจให้ก้าวไกลด้วยนวัตกรรมการเงินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งภายในงานยังจะได้พบกับบูธเครื่องมือด้านไอทีกว่า 20 บูธ เปิดให้บริการรับคำปรึกษาแนะนำวิธีการใช้เครื่องมือด้านไอทีให้มีประสิทธิภาพ ตรงต่อความต้องการของธุรกิจ อาทิ แพลตฟอร์ม SME D Bank ศูนย์กลางบริการข้อมูลข่าวสาร, ระบบบัญชี, ระบบบริหารจัดการองค์กร, แพลตฟอร์มเปิดร้านค้าออนไลน์ และแพลตฟอร์มสร้างเว็บไซต์ เป็นต้น พร้อมบูธบริการด้านการเงินสินเชื่อดอกเบี้ยถูก


thumbnail_info สัมมนาวันที่ 7.10.61