'ช้อปปี้' ยกขบวนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เอาใจขาช็อปลดสูงสุด 80%

25 ก.ย. 2561 | 10:50 น.
'ช้อปปี้' เอาใจนักช็อปผู้ชื่นชอบในเทคโนโลยี ด้วยการเปิดตัวมหกรรม "Shopee Electronics Expo" สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และแก็ดเจ็ตสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำนับพันไอเท็ม มาร่วมจัดดีลสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 80% พร้อมให้นักช็อปผ่อนง่ายสบายกระเป๋า กับข้อเสนอผ่อนสุดพิเศษดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับธนาคารพันธมิตร อาทิ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงเทพ



Shopee Electronics Expo_600x315[20321]

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดช้อปปี้ กล่าวว่า "สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยังคงเป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับนักช็อปชาวไทย โดยจะเห็นได้จากแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา ที่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์เป็น 1 ในกลุ่มสินค้าที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุด 3 อันดับแรก ด้วยเหตุนี้ "ช้อปปี้" ในฐานะแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซชั้นนำ ที่มีความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างครอบคลุม ทุกเพศทุกวัย จึงได้เปิดตัวแคมเปญ "Shopee Electronics Expo" ซึ่งเป็นการรวบรวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และแก็ดเจ็ตหลากหลายหมวดหมู่จากแบรนด์ชั้นนำนับพันไอเท็ม มาร่วมจัดดีลสุดพิเศษ ไม่เพียงเท่านี้ เรายังได้ร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำในการมอบข้อเสนอสุดพิเศษกับโปรแกรมผ่อนดอกเบี้ย 0% เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช็อปปิ้งไอเท็มที่ชื่นชอบ ผ่อนง่าย สบายกระเป๋า ในขณะเดียวกัน ยังสามารถมั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพส่งตรงถึงบ้านอย่างแน่นอน"

สำหรับมหกรรม "Shopee Electronics Expo" สุดยิ่งใหญ่นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 ก.ย. 2561 โดยมีสินค้าจากหลากหลายหมวดหมู่มาร่วมจัดดีลพิเศษ เอาใจเทคเลิฟเวอร์ตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น โมบายแก็ดเจ็ต (Mobile & Gadgets) สินค้าเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน (Home Entertainment) คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป (Computers & Laptops) กล้องถ่ายรูป (Cameras) และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (Home Appliances) โดยมีแบรนด์และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมด้วย อาทิ Aconatic, Sonar, Fender, Sennheiser, HP, Lenovo, Huawei, Asus, SanDisk, Advice, ITCity, JIB และอื่น ๆ อีกคับคั่ง


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว