'บุญถาวรฯ' เสริมทัพแกร่ง! ขยายไลน์บริการ เปิดตัว "บุญถาวรรี โนเวท"

25 ก.ย. 2561 | 08:49 น.
'บุญถาวร' เปิดตัว "บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย" แหล่งรวบรวมสินค้าและบริการด้านการติดตั้ง ปรับปรุงแปลงโฉมบ้านและคอนโดฯ ภายใต้สโลแกน "บุญถาวร รีโนเวท ที่เดียวครบจบทุกขั้นตอน"

นายพลวุฒิ ไชยนุวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร โซลูชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการรีโนเวทบ้านและคอนโดฯ เปิดเผยว่า บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด เป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านธุรกิจค้าปลีกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว และหินแกรนิตแบบครบวงจร สัดส่วนทางการตลาดสูงที่สุดในประเทศ และมีสินค้าให้เลือกสรรกว่า 100,000 รายการ โดยล่าสุด บริษัทฯ เสริมความแข็งแกร่งขยายไลน์บริการด้วย "บุญถาวร โซลูชั่น" เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านการบริการติดตั้งสินค้าแบบครบวงจร หลังพบว่า ลูกค้ามีความต้องการในเรื่องของการบริการพร้อมการติดตั้ง โดย "บุญถาวร โซลูชั่น" เปิดให้บริการแห่งแรกตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ อาศัยอยู่ใจกลางเมือง ย่านเอกมัย ในชื่อ "บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย" เป็นอาคาร 6 ชั้น บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร เริ่มแรกเน้นการให้บริการลูกค้าครอบคลุมในระยะ 5 กิโลเมตร ถือเป็นธุรกิจการให้บริการรูปแบบใหม่ของบุญถาวร ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพดีและทันสมัยจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมการบริการจากทีมงานมืออาชีพ ทั้งทีมพนักงานขาย ดีไซน์เนอร์ รวมถึงทีมงานช่างที่มีมาตรฐาน


บุญถาวร

"บริษัท บุญถาวร โซลูชั่น จำกัด เปิดดำเนินธุรกิจมาแล้ว 2 ปี รองรับความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่สินค้าจนถึงบริการติดตั้ง และเนื่องด้วยสินค้ามีการพัฒนาด้านนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดอบรมกับช่างในสังกัดอย่างสม่ำเสมอจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ รวมถึงจับมือกับสถานศึกษาและกลุ่มอาชีวะต่าง ๆ เพื่อร่วมกันยกระดับพัฒนาฝีมือของช่างไทย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจด้านการบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน นอกจากนี้ บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย ยังเป็นแหล่งรวบรวมสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ อาทิ สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติ กระเบื้อง BIG SLAB ขนาดใหญ่ ชุดครัวทันสมัย โคมไฟส่องสว่าง ระบบ Home Automation และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้บริการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงที่พักอาศัยทั้งบ้านและคอนโดฯ ตั้งแต่งานติดตั้งสุขภัณฑ์ งานปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว งานปูกระเบื้องและวัสดุปูผิวชนิดอื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด และมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและบริการเป็นอย่างดี สมกับที่ไว้วางใจให้ บุญถาวร รีโนเวทดูแล สอดคล้องกับสโลแกน "บุญถาวร รีโนเวท ที่เดียวครบจบทุกขั้นตอน"" นายพลวุฒิ กล่าว


บุญถาวร1

สำหรับในปัจจุบัน บุญถาวรมีสาขาทั้งสิ้น 13 สาขา โดยแบ่งเป็น 6 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขารัชดาภิเษก, สาขารังสิต, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาเกษตร-นวมินทร์, สาขาสุวรรณภูมิ, สาขาพระราม 2 ต่างจังหวัดทั้งหมด 7 แห่ง ได้แก่ สาขาพัทยา สาขาหัวหิน สาขาเชียงใหม่ สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาอุดรธานี สาขาพิษณุโลก สาขาหาดใหญ่ และบุญถาวร รีโนเวท อีก 1 แห่ง คือ สาขาเอกมัย

23626556-10