Off-White™ แบรนด์ระดับโลก เปิดสาขาแรกในเมืองไทย

23 ก.ย. 2561 | 07:03 น.
แบรนด์1

"ออฟไวท์" (Off-White™) แบรนด์สตรีทแวร์ระดับไฮเอนด์ ที่ผสมผสานเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และรองเท้าในชีวิตประจำวัน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและมาแรงในผู้บริโภคกลุ่มมิลเลเนียล เปิดร้านออฟไวท์สาขาแรกในเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีคนรักแฟชั่นที่ชื่นชอบแบรนด์ออฟไวท์ต่อแถวเข้าคิวตั้งแต่ช่วงเช้ามืด เพื่อลุ้นสิทธิ์เป็นเจ้าของสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น และเลือกซื้อสินค้าในวันแรกของการเปิดร้าน

ทั้งนี้ การเปิดออฟไวท์สาขาแรกในประเทศไทยนี้ เป็นปรากฏการณ์ล่าสุดของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย นำเสนอโดย บริษัท พีพี กรุ๊ป ซึ่งเลือกสยามพารากอนที่เป็น Global Destination ที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดสาขาแรกในไทย


แบรนด์3

"แบรนด์สตรีทไฮเอนด์ที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก กับเสื้อผ้าสกรีนลายเฉียง หรือ ลายลูกศรไขว้ อย่าง Off-White™ กำลังจะเปิด Flagship Store แห่งแรกในไทย ที่กรุงเทพฯ สยามพารากอน ชั้น M เพื่อให้หายสงสัยว่าทำไม Off-White™ จึงเป็นแบรนด์ที่ใคร ๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ นี่คือ สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนมาช็อปของจริงที่ Off-White™ Bangkok Flagship Store"


090861-1927-9-335x503-8-335x503-5-335x503

ทั้งนี้ Off-White™ จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าหากไม่มีเขาคนนี้ "เวอร์จิล แอบโลห์" เป็นดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน (และเป็นดีเจด้วย) เขาเป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ให้กับเพื่อนสนิทของเขา อย่าง คานเย เวสต์ และอีกหลาย ๆ แบรนด์ที่เรารู้จักดี ไม่ว่าจะเป็น Nike, Levi’s, Jimmy Choo และล่าสุดกับการเป็น Artistic Director ผิวสีคนแรกของแบรนด์เก่าแก่อย่าง Louis Vuitton (ไปชมคอลเลกชั่นแรกที่เวอร์จิลออกแบบให้ได้ใน Men’s Spring-Summer 2019) เขาเรียนจบทางด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม แต่มีแพสชั่นอย่างแรงกล้าให้กับการออกแบบเสื้อผ้า ทำให้เขาก้าวขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าของวงการลักชัวรี่แฟชั่นยุคใหม่ได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว