'มาเซราติ' ผนึก 'โอมานแอร์' จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

23 ก.ย. 2561 | 03:11 น.
'มาเซราติ' ผนึก 'สายการบินโอมานแอร์' จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่าน "Maserati Customer Journey" ภายใต้แนวคิด "From The Road To The Sky" ด้านสายการบินโอมานแอร์แนะนำ 787 Dreamliner ที่ให้บริการระหว่างเส้นทางบินใหม่ "กรุงเทพฯ-มัสกัต"

นายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มาเซราติอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า มาเซราติยังคงเดินหน้าและให้ความสำคัญกับการเสาะหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อร่วมกันจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเฉพาะในกลุ่มไลฟ์สไตล์แฟชั่นลักชัวรีแบรนด์ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายในการทำตลาดของมาเซราติ ที่ต้องการสร้างประสบการณ์อันดีกับลูกค้าที่มีต่อแบรนด์มาเซราติอย่างยั่งยืน

ล่าสุด มาเซราติได้ร่วมมือสายการบินโอมานแอร์จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าวีไอพีมาร่วมงานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ให้กับลูกค้าของแบรนด์มาเซราติและสายการบินโอมานแอร์ ในรูปแบบ "Maserati Customer Journey" ที่ได้รวบรวมจากฐานข้อมูลลูกค้ามาเซราติ ภายใต้แนวคิด "From The  Road To The Sky" ที่แสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ของลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มาเซราติ เช่น ผู้ที่ชอบเดินทางต่างประเทศในแบบลักชัวรีไลฟ์สไตล์และเปิดประสบการณ์ในการเดินทางใหม่ ๆ


090861-1927-9-335x503-8-335x503-5-335x503

นอกจากนี้ สายการบินโอมานแอร์ยังได้แนะนำเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ พร้อมเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – มัสกัต และพิเศษสุดกับเมนูอาหารที่ถูกรังสรรค์เพื่อผู้โดยสารสายการบินโอมานแอร์ ที่เดินทางไปกับเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ และได้เปิดจองเที่ยวบินราคาพิเศษและรับของที่ระลึกจากแบรนด์รถยนต์หรูมาเซราติและโอมานแอร์ โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญและเป็นการสร้างประสบการณ์อันดีระหว่างแบรนด์มาเซราติและสายการบินโอมานแอร์

"มาเซราติได้ร่วมมือกับวิศวกรและนักออกแบบชื่อดัง อาทิ Giugiaro, Zagato, Ramaciotti และ Pininfarina (สำนักออกแบบยานยนต์จากประเทศอิตาลี) ซึ่งจากการทำงานร่วมกันในหลายโครงการ มาเซราติและ Pininfarina ได้สร้างสรรค์คอนเซ็ปต์คาร์แห่งยุคและที่สุดของงานออกแบบ ที่ได้รับความนิยมมาแล้วมากมายหลายรุ่น รวมถึง Birdcage 75th ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวมาเซราติที่โดดเด่นเหนือใคร"

สำหรับยอดขายรถยนต์มาเซราติในประเทศไทย ช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 90% โดยเฉพาะรุ่นกิบลีและเลอวานเต้ ที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจว่ายอดขายรถยนต์มาเซราติในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่กำหนด

ขณะที่ ภาพรวมตลาดรถยนต์ในกลุ่มลักชัวรี ช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ยังคงมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้น เป็นผลจากปัจจัยต่าง ๆ ที่เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ในกลุ่มลักชัวรีคาร์ในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงภาคการส่งออกของประเทศไทยที่ปรับตัวขึ้น การเติบโตของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศที่มีการขยายตัว รวมถึงเสถียรภาพทางการเมืองที่กำลังจะมีการเลือกตั้งในช่วงเดือน ก.พ. 2562 ทำให้ผู้บริโภคหันมาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น

ความสำเร็จของมาเซราติทั้งในสนามแข่งและการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง นับเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก โดยปัจจุบันมาเซราติทำตลาดในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-16-503x62