“เฮเฟเล่” ดึง คิมเบอร์ลี่ เปิดตัวแคมเปญโหมตลาด

22 ก.ย. 2561 | 11:15 น.
เฮเฟเล่(ประเทศไทย)ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและ
ครัวเรือนพร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาด เปิดตัวแคมเปญ Idea For Living by Häfele โหมโรงการตลาดครึ่งปีหลัง 2561

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ตลอดระยะเวลา 94 ปีที่เยอรมัน และ 24 ปี ในประเทศไทย บริษัทฯ ได้สรรหาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร หรือ Complete Building Solutions เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาด

เฮเฟเล่01

โดยในครั้งนี้ได้จัดทำแคมเปญ Idea For Living by Häfele เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับแบรนด์และลูกค้ากลุ่มเป้าหมายด้วยการเชื่อมโยงและขยายไปสู่กลุ่มสินค้าอื่นๆ ด้วยการสื่อสารผ่านไลฟ์สไตล์ของ “คิมเบอร์ลี่” ดาราสาวสวยที่เป็นหนึ่งในลูกค้าของเฮเฟเล่ ใช้จริง ภายใต้สโลแกน “เฮเฟเล่ ทำให้ชีวิตคิมง่ายขึ้น”
ด้านนายรัตนะ พูนสง่า ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าการรุกตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง 2561 และการบุกตลาดออนไลน์ ภายใต้แคมเปญ Idea For Living by Häfele ได้เตรียมความพร้อมไว้เรียบร้อยแล้วพร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ สาวสวย “คิมเบอร์ลี่” คนใหม่โดย กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 กันยายน 2561 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-16-503x62