Advice จับมือ Shopee เปิดตัว Advice Online ขยายฐานลูกค้าออนไลน์

22 ก.ย. 2561 | 07:08 น.
Advice ลุยเต็มสูบจับมือ Shopee เปิดตัว Advice Online บน Shopee Mall พร้อมขยายฐานลูกค้าออนไลน์ เพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งด้าน E-Commerce ของเมืองไทย

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีของเมืองไทยภายใต้แบรนด์ “Advice” ที่มีสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศและสปป.ลาว รวมกว่า 350 สาขา ประกาศเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์อย่างเต็มตัว เนื่องจากในปัจจุบันการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ถือว่ามีการขยายตัวแบบก้าวกระโดด เพราะได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน  ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าและการชำระเงิน รวมทั้งบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว ซึ่ง “Advice” ได้จัดตั้ง “Advice Online” เว็บไซด์ E-Commerce ที่ดำเนินการจัดจำหน่ายสินค้าคอมพิวเตอร์และไอที รวมทั้งมีบริการเสริมทั้งการรับประกอบคอมพิวเตอร์และจัดส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมง, Fast 3 การจัดส่งสินค้าด่วนภายใน 3 ชั่วโมงหลังจากที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อ รวมทั้งบริการล่าสุด Fast 24 บริการจัดส่งสินค้าสำหรับคนนอนดึกจัดส่งถึงตี 3 ทั้งนี้ในปัจจุบัน “Advice Online” มียอดผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มคอมพิวเตอร์และไอที

090861-1927-9-335x503-8-335x503-5-335x503 เพื่อตอบสนองการขยายตัวของตลาดออนไลน์ Advice จึงได้จับมือกับ market place ยักษ์ใหญ่ Shopee สำหรับการรุกตลาดออนไลน์ในครึ่งปีหลังด้วยการเปิดตัว “Advice Online” บน Shopee Mall โดยคุณ จักกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าว่า การร่วมมือกับ Shopee ในครั้งเพื่อเป็นการผสานจุดแข็งของทาง Shopee ที่มีความเชี่ยวชาญด้านตลาดออนไลน์และ E-Commerce ซึ่งทาง Shopee ถือได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มการซื้อสินค้าผ่านมือถือและออนไลน์ที่เป็นผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ มีฐานลูกค้ารวมกว่าหลายล้านคน ซึ่ง “Advice” ถือได้ว่ามีความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายสินค้าคอมพิวเตอร์และไอทีมาอย่างยาวนาน รวมทั้งมีจุดแข็งเรื่องการบริการที่มีสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่มากที่สุดของเมืองไทยสำหรับ chain store ในกลุ่มคอมพิวเตอร์และไอที ดังนั้นนับเป็นโอกาสดีที่ทาง “Advice” ได้มาร่วมเปิด “Advice Online” บน Shopee Mall ซึ่งนอกจะช่วยเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าให้กับทาง “Advice” แล้วยังช่วยสร้าง brand awareness ผ่านช่องทางออนไลน์ให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้รู้จักแบรนด์ “Advice” ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

เพื่อเป็นการการันตีประสบการณ์ช้อปปิ้ง สินค้าใน “Advice Online” บน Shopee Mall ที่เหนือระดับ พบบริการพิเศษดังต่อไปนี้

·       คืนเงิน/สินค้าภายใน 15 วัน - นักช้อปสามารถขอคืนเงิน หรือคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับสินค้าใน Advice Online บน Shopee Mall ทุกรายการ

·       รับประกันของแท้ 100% - การันดีในเรื่องความน่าเชื่อถือของสินค้า หากนักช้อปได้รับสินค้าปลอมจาก Advice Online บน Shopee Mall ทางช้อปปี้การันตีคืนเงินเป็น 2 เท่าของราคาสินค้า

·       ส่งฟรีทั่วไทย - ประหยัดยิ่งขึ้นกว่าเดิมกับการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สำหรับทุกคำสั่งซื้อที่มียอดครบ 200 บาทขึ้นไป

สำหรับ “Advice Online” บน Shopee Mall ให้บริการแล้วนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1602 หรือที่เพจ Adviceclub หรือ AdviceOnline

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-16-503x62