นครชัยแอร์เปิดบริการใหม่ “NCA Tracking” ติดตามรถผ่านมือถือ

22 ก.ย. 2561 | 04:45 น.
นครชัยแอร์ เปิดบริการใหม่ “NCA Tracking” ติดตามสถานะรถโดยสารผ่านมือถือ เช็คตำแหน่งรถ ความเร็วขับ เวลาถึงปลายทาง เริ่มให้บริการแล้ววันนี้เพื่อเพิ่มความอุ่นใจทุกเส้นทาง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ นำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในงาน ตลอดจนพัฒนารูปแบบบริการให้มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรและลูกค้าผู้ใช้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการในปัจจุบัน โดยการพัฒนาบริการออนไลน์ และระบบบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบริการ " NCA Tracking" เช็คสถานะรถโดยสารนครชัยแอร์ สร้างความอุ่นใจในระหว่างการเดินทาง เพื่อเพิ่มมาตรฐานให้การเดินทางด้วยรถโดยสารนครชัยแอร์ ในด้านความเชื่อมั่น สามารถตรวจสอบการเดินทางของสมาชิกในครอบครัว และคนที่คุณรักในการเดินทาง ผ่านเทคโนโลยีระบบ GPS ที่ติดกับรถของนครชัยแอร์ทุกคัน เพื่อให้การรอคอยอุ่นใจยิ่งขึ้น

IMG_3502

สำหรับบริการ " NCA Tracking" สามารถตรวจสอบตำแหน่งรถ ผ่านหน้าจอมือถือที่ลูกค้าพกพาไปทุกที่ ทุกเวลา โดยนำข้อมูลบนตั๋วเดินทาง มาใช้ในฟังก์ชั่นการติดตามการเดินทางได้ ซึ่งขั้นตอนการใช้ NCA Trackingนี้ เข้าเว็บไซต์นครชัยแอร์ www.nakhonchaiair.com คลิกที่ปุ่ม “ติดตามการเดินทาง (GPS)” แถบสีเหลืองด้านบนของเว็บไซต์ หน้าเว็บไซต์จะเปิดหน้าต่าง เพื่อแสดงกรอบขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้ากรอกรายละเอียด ได้แก่ รหัสเที่ยวรถ และหมายเลขตั๋วเดินทาง (ตรงตามที่แสดงบนหน้าตั๋วโดยสาร) กรอกข้อมูลตามตัวอักษรตามภาพ แล้วกดปุ่ม “ติดตามการเดินทาง (GPS)” ระบบจะแสดงผล ข้อมูลการเดินทางของผู้โดยสาร ตำแหน่งที่แสดงบนแผนที่คือตำแหน่งปัจจุบันของผู้โดยสาร ขณะนั้น และรายละเอียดการเดินทางอื่นๆประกอบด้วย เวลารถออกจากสถานีฯต้นทางของเที่ยวเวลานั้น รวมทั้งเวลาที่ถึงปลายทาง, ความเร็วในการขับขี่ปัจจุบัน และเวลาที่เหลือในการเดินทางก่อนถึงปลายทาง (โดยประมาณ) เมื่อผู้โดยสารถึงปลายทางแล้ว 1 ชั่วโมง ระบบจะทำการปิดข้อมูลการเดินทางทันที และจะไม่สามารถค้นหาข้อมูลได้

IMG_3503 IMG_3504

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า บริการ " NCA Tracking" เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ช่วยให้ผู้โดยสารเดินทางได้อย่างอุ่นใจขึ้น หรือผู้โดยสารท่านไหนที่มีญาติมารอรับอยู่ที่ปลายทาง สามารถกำหนดเวลาที่จะออกมารับได้สะดวก และลดความกังวลให้ครอบครัวที่รออยู่ที่บ้าน เพราะนครชัยแอร์ เข้าใจทุกการเดินทาง ว่าการรอคอยคนที่รักกลับบ้านนั้นมีความกังวล และนครชัยแอร์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการ “NCA Tracking" นี้จะช่วยลดความกังวลใจและเพิ่มความเชื่อมั่น ด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารที่ใช้บริการของบริษัทฯ โดยในอนาคต บริษัทฯจะพัฒนาบริการดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพ และทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว เชื่อว่าบริการนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการควบคุมความปลอดภัย และเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน

23626556-10 (1)