“แพนทีน” ไลฟ์สดช่วงข้ามคืนดันยอดวิวทะลุ 2 แสน

22 ก.ย. 2561 | 07:59 น.
แพนทีน สร้างเทรนด์การรับรู้ใหม่จัด Facebook LIVE ครั้งแรกในเอเชีย ภายใต้คอนเซปต์ “เบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้” กวาดยอดวิวกว่า 2 แสนวิวช่วงข้ามคืน

 

นายฮาว ทราน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แพนทีน บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับทางทีม Facebook ทำรายการไลฟ์สด ทอล์คโชว์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย  โดยสามารถกวาดยอดผู้ชม 2 แสนวิวภายในชั่วเวลาข้ามคืน ทั้งนี้เพื่อต้องการต่อยอดจากแคมเปญ ความสวยไม่ได้ดูที่เพศ โดยทางแบรนด์ต้องการสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงทัศนคติและมุมมองของแบรนด์แพนทีนที่เชื่อว่าทุกคนมีความสวยในมุมมองที่แตกต่างกัน และแต่ละคนมีนิยามความสวยและอุปสรรคในแบบเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม

Yaya_PTN (16)

“แพนทีนต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นในตนเองที่จะก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ และไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคพร้อม เผยตัวตนที่สวยงามจากภายใน ผ่านการถ่ายทอด 2 มุมมองของแบรนด์แอมบาสเดอร์ คือ ปอย  ตรีชฎา และ ญาญ่า  อุรัสยา ต้นแบบของความสวยและแข็งแกร่งในแบบของตัวเอง”

แชนเดอร์เลีย (1)

ขณะเดียวกันแพนทีนยังได้สร้างความผูกพัน (Engagement) ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคโดยเชิญชวนให้ผู้ชมทางบ้านพิมพ์คอมเมนต์คำว่า “#สตรอง” เข้ามาขณะไลฟ์สดซึ่งทุกๆ คอมเมนต์ที่พิมพ์เข้ามาทางรายการจะแทนคอมเมนต์ด้วยลูกบอลที่มีน้ำหนัก เปรียบเสมือนคำพูดหรืออคติที่ทุกคนต้องเผชิญในแต่ละวัน ซึ่งลูกบอลดังกล่าวจะค่อยๆ ถูกแขวนบนแชนเดอร์เลียที่ผูกไว้กับเส้นผมของมนุษย์ ที่เปรียบเสมือนชีวิตจริงของคนที่ต้องทนแบกรับความกดดัน อคติ และอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา เปรียบได้กับเส้นผมหากไม่ได้รับการดูแล หรือจิตใจมีความเปราะบาง แชนเดอร์เลียก็จะร่วงหล่นแตกกระจาย เพราะไม่สามารถรับมืออุปสรรคต่างๆ ที่ต้องพบเจอได้

 

สามารถติดตามชมคลิปไลฟ์สดเบื้องหลังความสวยที่คุณไม่เคยรู้ ย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand/