ออลล์อินสไปร์ปั้นแบรนด์ ดึงมืออาชีพเสริมทัพธุรกิจ

28 ก.ย. 2561 | 09:30 น.
ออลล์ อินสไปร์เร่งโต ดึงมืออาชีพเสริมทัพ ต่อยอดการขยายธุรกิจในอนาคต หวังขึ้นชั้น 1 ใน 5 ดีเวลอปเปอร์ชั้นนำ ที่น่าร่วมลงทุน

ALL3

จากบริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยหน้าใหม่ เดินเกมรุกตลาดประมาณ 5 ปี “ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์” วางโรดแมปจะเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2561 โดยที่ผ่านมาไม่เพียงเร่งเปิดขายโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ยังดึงกลุ่มฮูซิเออร์ โฮลดิ้งส์จากญี่ปุ่นเป็นพันธมิตรร่วมลงทุนใน 3 โครงการ ล่าสุดดึงมืออาชีพภาคตลาดทุนและอสังหาฯมาเสริมความแข็งแกร่ง

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้เชิญผู้บริหารระดับมืออาชีพ 3 ท่าน ประกอบด้วย นางเกศรา มัญชุศรี อดีตกรรมการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ฯ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระ นายสมชาย ชาญธนเวทย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เข้ามาช่วยขับเคลื่อนและเสริมศักยภาพให้บริษัท มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

All2

การปรับโครงสร้างองค์กรในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของการต่อยอด การขยายธุรกิจในอนาคต โดยบริษัท ได้วางกลยุทธ์หลักคือ การสร้างการจด จำในแบรนด์ “All Inspire” ให้เห็นถึงความมั่นคงและความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจ ในการก้าวเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำ ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศ และเป็นบริษัทที่น่าร่วมลงทุน

 

หน้า 31 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่38  ฉบับ 3403 ระหว่างวันที่ 23 - 26 กันยายน 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว