'นิสสัน' ดึง 'โอซากะ' โปรโมตแบรนด์

25 ก.ย. 2561 | 06:28 น.
ค่ายนิสสันเสือปืนไว คว้า "นาโอมิ โอซากะ" แชมป์แกรนด์สแลมคนล่าสุด มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์

ถือเป็นค่ายที่มีข่าวสารความเคลื่อนไหวออกมาเป็นระยะ ๆ สำหรับ "นิสสัน มอเตอร์" ที่ล่าสุดเป็นเสือปืนไว ด้วยการแต่งตั้งแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอสโอเพ่น "นาโอมิ โอซากะ" มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์

โดยนิสสันได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุดไปเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ของนิสสัน ในเมืองโยโกฮามา


nissan 2

บทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ในครั้งนี้ โอซากะจะปรากฏตัวในการโปรโมตระดับโลก รวมถึงงานโฆษณาของนิสสัน และนิสสันจะสนับสนุนในกิจกรรมการแข่งขันเทนนิส ซึ่งรวมถึงการจัดหารถยนต์นิสสันในระหว่างการเดินทางแข่งขันของเธอ

"ด้วยความแข็งแกร่งที่ผสมผสานกับความสง่างาม นาโอมิ โอซากะ ไม่หวั่นเกรงที่จะเล่นเทนนิสให้ดีที่สุดในแบบของเธอ จนได้รับชัยชนะ และสิ่งเหล่านี้เป็นจิตวิญญาณแบบเดียวกันกับนิสสัน ดังตัวอย่างล่าสุดของการออกแบบ นิสสัน ลีฟ ที่ได้ท้าทายความเป็นไปได้ต่าง ๆ ที่จะกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก เช่นเดียวกับนาโอมิ" นางอาซาโก โฮชิโน รองประธานอาวุโส นิสสัน มอเตอร์ กล่าว

ด้าน โอซากะ เผยว่า "วันนี้ความฝันของฉันได้กลายเป็นจริง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศญี่ปุ่น และนิสสันในเวทีระดับโลก และฉันได้รับข้อเสนอจากนิสสัน เนื่องจากมี DNA ของความเป็นญี่ปุ่นที่แข็งแกร่งและมีจิตวิญญาณของการแข่งขัน นิสสันเป็นแบรนด์ที่มีความท้าทายอยู่เสมอ ฉันหวังว่าจะได้นำแนวทางและวิสัยทัศน์นี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วโลก"

สำหรับ โอซากะ เป็นนักเทนนิสที่มีสไตล์การเล่นแบบเน้นยืนท้ายคอร์ตและโจมตีด้วยความรุนแรง ถือเป็นแชมป์นักเทนนิสหญิงญี่ปุ่นคนแรกในการแข่งขันแกรนด์สแลม โดยโอซากะเกิดที่ประเทศญี่ปุ่น แม่เป็นชาวท้องถิ่น ส่วนพ่อเป็นชาวเฮติ เมื่ออายุได้ 3 ขวบ ก็ย้ายไปเติบโตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

หน้า 32-33 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,403 วันที่ 23 - 26 กันยายน พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว