'โรบินสัน' มัดใจนักช็อป !ย้ำผู้นำ 4 กลุ่มสินค้า "คอสเมติก–แฟชั่น–คิดส์–โฮม"

20 ก.ย. 2561 | 16:04 น.
'โรบินสัน' ทุ่มงบตลาดกว่า 12 ล้าน เปิดแคมเปญใหญ่ "ROBINSON FOR YOU" งัดกลยุทธ์มัดใจนักช็อป เน้นสร้าง "CUSTOMER EXPERIENCE" เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต


MKT 02222

นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรบินสันต้องเดินหน้าสรรหากลยุทธ์ที่หลากหลายเพื่อสร้างจุดแข็งที่แตกต่างให้แก่ธุรกิจ จึงเป็นที่มาของการใช้งบการตลาดกว่า 12 ล้านบาท เปิดแคมเปญใหญ่ล่าสุด "โรบินสัน ฟอร์ ยู" ที่เน้นทำการตลาดเชิงอีโมชั่นนอลผ่านการสร้าง "CUSTOMER EXPERIENCE" ควบคู่กับการทำ "SALE PROMOTION" ที่โดนใจ เพื่อตอบรับกับ CUSTOMER JOURNEY ของนักช็อปยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม


456

"การสร้าง CUSTOMER EXPERIENCE ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง เพื่อให้โรบินสันไม่หยุดอยู่แค่การเป็นห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าฯ ของนักช็อป แต่จะทรานส์ฟอร์มสู่การเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักช็อปยุคใหม่ โรบินสันจึงนำเสนอ 4 บริการพิเศษ กับ 4 กลุ่มสินค้ายอดนิยมของโรบินสัน ทั้งกลุ่มสินค้าเครื่องสำอาง, กลุ่มสินค้าแฟชั่น ประกอบด้วย ยีนส์ รองเท้า ชุดชั้นใน, กลุ่มสินค้าเด็ก และกลุ่มสินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ 4 ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในด้านสินค้าและบริการแก่นักช็อป"


1235

โดย 4 บริการพิเศษ ใน 4 กลุ่มสินค้ายอดนิยมของโรบินสัน ประกอบด้วย 5 MINUTES TOUCH UP บริการพิเศษของแผนกสินค้าเครื่องสำอาง ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของนักช็อปยุคใหม่ที่ชื่นชอบความรวดเร็วและสะดวกสบาย กับการให้นักช็อปแวะมาแต่ง เติม สวยด่วนได้ใน 5 นาที เพียง 5 ขั้นตอน, FASHION SERVICES บริการพิเศษของกลุ่มสินค้าแฟชั่น ทั้งแผนกสินค้ายีนส์ (JEANS) SHOES CARE SERVICE และบริการ BRA ADVISOR จากแผนกชุดชั้นในสตรี เป็นต้น, MOM ASSISTANT บริการพิเศษดี ๆ ในแผนกสินค้าเด็ก (KIDS), COOKING DEMONSTRATION บริการพิเศษเอาใจนักช็อปสายคุ้กกิ้งจากแผนกเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน กับกิจกรรมสาธิตการทำอาหารและขนมจากแบรนด์คุยซิเมท (CUIZIMATE) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และช่วงเทศกาลสำคัญ


แผนกยีนส์ 0123

ด้านการสร้าง CUSTOMER EXPERIENCE กับกลุ่มนักช็อปออนไลน์ ด้วยการเปิดประสบการณ์ทางเลือกของการช็อปรูปแบบใหม่ กับ 2 ช่องทางบริการพิเศษ ได้แก่ ROBINSON SHOP ONLINE ช็อปทุกที่ 24 ชั่วโมง กับหลากสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ที่ www.robinson.co.th และ ROBINSON CHAT & SHOP อยากได้อะไร ทักไลน์มาเลย เพียงแอดเฟรนด์ LINE@ROBINSON ONLINE แล้วทักแชตไปช็อปกับพนักงานที่รอให้บริการช่วยหาสินค้า จากนั้นก็รอรับของที่บ้านสบาย ๆ เหมือนมีผู้ช่วยช็อปส่วนตัว

ขณะที่ กลยุทธ์ SALE PROMOTION เป็นการกระตุ้นการจับจ่ายของนักช็อปอย่างต่อเนื่อง กับการมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มและสิทธิพิเศษโดนใจในแคมเปญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การแลกคะแนน, การรับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% (ตามเงื่อนไขที่กำหนด), ลดเพิ่มสูงสุด 15% เฉพาะวันศุกร์–อาทิตย์ เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดช็อป, รับสิทธิพิเศษ พร้อมลุ้นสร้อยคอทองคำ เป็นต้น โดยแคมเปญนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 23 ต.ค. 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขา


แผนกโฮม 03344



"การรุกตลาดครั้งนี้ โรบินสันหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากนักช็อปเป็นอย่างดี และจะช่วยรักษาความเป็นผู้นำของ 4 กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ในกลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า รวมทั้งจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มทราฟฟิคนักช็อปที่เข้ามาใช้บริการในห้างได้สูงขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา"


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว