แอร์พอร์ตลิ้งค์โชว์เทคโนโลยีย้ำเน้นปลอดภัยด้านบริการ

20 ก.ย. 2561 | 09:43 น.
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ร่วมพิธีเปิด และออกบูทแสดงผลงาน และเทคโนโลยีด้านการให้บริการภายในมหกรรมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติ 'Digital Thailand Big Bang 2018' ย้ำให้บริการที่เน้นความปลอดภัยสูงสุด

air

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมงานมหกรรมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติ 'Digital Thailand Big Bang 2018' ซึ่งมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานในพิธี นอกจากนั้นบริษัทยังได้ร่วมออกบูทนำเสนอผลงาน และเทคโนโลยีด้านการให้บริการของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้แก่

air2

เทคโนโลยีการส่งภาพระบบอาณัติสัญญาณจากศูนย์ซ่อมบำรุงไปยังสถานีรถไฟฟ้า , การร่วมกับสถานวิจัยเพื่อความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมถนนและระบบราง คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร พัฒนาระบบตรวจวัดการสั่นสะเทือนของรถไฟอัจฉริยะแบบฝังบนตัวรถไฟฟ้าที่ให้บริการ เพื่อการประเมินความปลอดภัยและสภาพทางวิ่ง และแอพพลิเคชั่น “ARL-RTA : Airport Rail Link Real-time Application” สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูทของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ในระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

air3

air4

air5

e-book-1-503x62-7