"มิลเลนเนียม ออโต้" จัดงาน PUSH THE LIMITS TO THE MOON

20 ก.ย. 2561 | 04:54 น.
"มิลเลนเนียม ออโต้" จัดกิจกรรมเอาใจคอรถหรู ในงาน "PUSH THE LIMITS TO THE MOON" ยกขบวนรถรุ่นใหม่ i8 Roadster และ M2 Coupe Edition Black Shadow พร้อมข้อเสนอพิเศษ



The First-Ever BMW i8-Roadster

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือมาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ได้จัดกิจกรรมพิเศษช่วงไตรมาส 3 ในชื่องาน "PUSH THE LIMITS TO THE MOON" โดยได้รวบรวมรถรุ่นยอดนิยมของบีเอ็มดับเบิลยู อาทิ "The First-Ever BMW i8 Roadster" , "M2 Coupe Edition Black Shadow" รวมถึงยนตรกรรมสายพันธุ์ M อีกหลายรุ่น มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 20 ก.ย. 2561 ณ โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ บนถนนพระราม 4 และจัดกิจกรรมพร้อมกันอีก 3 ที่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพระราม 3, มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 4 และมิลเลนเนียม ออโต้ สยามพารากอน

"กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์และเทคโนโลยีของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือ รถยนต์สมรรถนะสูง ที่มากด้วยพละกำลังตามแบบฉบับของรถแข่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด"


M2 Coupe Edition Black Shadow

นายสมปราชญ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายใต้งานดังกล่าวยังมีกิจกรรมหลากหลาย ได้แก่ เวิร์คช็อปการชงชาหลายแบบ ตามสไตล์ของลูกค้า จากร้าน Tea & Space พร้อมรับสูตรชงชาพิเศษของท่านกลับบ้าน วันที่ 22 ก.ย. 2561 ที่โชว์รูมพระราม 4, 22-23 ก.ย. 2561 ที่เซ็นทรัลพระราม 3 และ 23 ก.ย. 2561 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังรับขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษจากโรงแรมเชียงการีลา


The All-New BMW X4

นอกจากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น ลูกค้าของมิลเลนเนียม ออโต้ ที่จองและรับรถภายในเดือน ก.ย. นี้ ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษ อาทิ รับคะแนนสะสมสูงสุด 20 เท่า จากบัตรเครดิต SCB Rewards , รับบัตรคูปองส่วนลด 15% จาก Yunomori Onsen & Spa และแคมเปญเดียวกับ BMW Xpo แพคเกจฟรีค่าบำรุงรักษา 6 ปี


23626556-10 (1)