"พานาโซนิค" ลอนซ์โปรเจคเตอร์-จอภาพ 7 ซีรีส์รวด เจาะตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนท์โซลูชั่น

19 ก.ย. 2561 | 12:38 น.
re_MOOK7149

พานาโซนิคเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ใหม่ 5 ซีรี่ย์ และจอภาพซิสเต็มส์  2 ซีรี่ย์ หวังรักษาตำแหน่งแชมป์ตลาดพรีเมี่ยม พร้อมเพิ่มไลน์อัพครอบคลุมตลาดทุกเซ็กเม้นท์ เล็งเจาะตลาดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โซลูชั่น


 

[caption id="attachment_319964" align="aligncenter" width="503"] re_MOOK7188 ฮิเดคาสึ อิโตะ[/caption]

นายฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายของการเป็นไลฟ์สไตล์ โพรไวเดอร์ (Lifestyle Provider) ที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ และคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ภายใต้คอนเซ็ปท์ A Better Life, A Better World และการตั้งเป้าที่จะเป็นอันดับ 1 ของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม ทำให้ในปีนี้พานาโซนิคจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชูนวัตกรรมและเทคโนโลยีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์และจอภาพซิสเต็มส์เป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ซึ่งพานาโซนิคยังคงเป็นผู้นำในตลาดพรีเมี่ยมหรือเซ็กเม้นท์ที่มีความสว่างตั้งแต่ 5,000 ลูเมนมาตลอด และมีการขยายไลน์อัพเพื่อรองรับความต้องการของตลาดอย่างสม่ำเสมอ


re_MOOK7193

ทำให้พานาโซนิคมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม ตั้งแต่การใช้งานในระดับที่พักอาศัย สำนักงาน สถานศึกษา สถานประกอบการ ไปจนถึงเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ที่ต้องการความคมชัด แม่นยำ และทนทานในระดับสูง ดังจะเห็นได้จากการที่พานาโซนิคได้รับความไว้วางใจสำหรับการจัดอีเวนท์สำคัญ ๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในปีนี้พานาโซนิคได้ส่งผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ลงสู่ตลาดถึง 5 ซีรี่ย์ และจอภาพซิสเต็มส์ (Flat Panel) อีก 2 ซีรี่ย์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกเซ็กเม้นท์

ด้าน นายจุน มัตสึโอะ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ซิสเต็ม โซลูชั่น บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์และจอภาพซิสเต็มส์ของพานาโซนิครองรับความต้องการทั้งกลุ่ม B2B (Business to Business) และ B2C (Business to Consumer) ในปี 2560 พานาโซนิค โปรเจคเตอร์มีการเติบโตด้านยอดขาย 102% ยังคงครองความเป็นอันดับ 1 ของตลาดในกลุ่มความสว่าง 5,000 ลูเมนขึ้นไป ทั้งในตลาดประเทศไทยและในตลาดโลก ซึ่งในประเทศไทยมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 50% *ส่วนตลาดโลกมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 28%* (ส่วนแบ่งทางการตลาดโดยใช้มูลค่าเป็นตัววัด ข้อมูลมาจาก PMA)


re_MOOK7194

"กลุ่มเป้าหมายทางการตลาดในปี 2561 ของพานาโซนิค แบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มโซลูชั่นด้านความบันเทิง (Entertainment Solution) ได้แก่ กลุ่มให้เช่าและงานอีเว้นท์ (Rental) พิพิธภัณฑ์ (Museum) ธีมพาร์ค (Theme Park) และโรงแรม (Hotel) กลุ่มที่ 2 คือ กลุ่มโซลูชั่นห้องประชุม (Meeting Solution) โดยเน้นไปที่หน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชน และสถานศึกษา"

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว