ทำเลสายสีม่วงใต้ฮอต‘หมอบุญ’เข็น‘เฮลท์แคร์’ ชนคอนโดทำเลประชาอุทิศ

22 ก.ย. 2561 | 04:05 น.
ทำเลสายสีม่วงใต้ฮอต‘หมอบุญ’เข็น‘เฮลท์แคร์’ ชนคอนโดทำเลประชาอุทิศ

ทำเลสายสีม่วงใต้ ฮอต “หมอบุญ” ดัน “เฮลท์แคร์” ชนคอนโดฯบิ๊กแบรนด์ ทำเลประชาอุทิศเริ่มต้นยูนิตละ 1.9 ล้านบาท ชูศักยภาพเป็นโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิดเพื่อคนรักสุขภาพ

น.พ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยว่า จากศักยภาพทำเลประชาอุทิศ ฝั่งธนบุรี  เป็นที่สนใจของผู้ประกอบการคอนโดมิเนียมกันมาก เนื่องจากมีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีและจุดขึ้นลงทางด่วนสุขสวัสดิ์ รวมถึงอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) สถานีประชาอุทิศเกิดขึ้น 888

ล่าสุด บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจประชาอุทิศ อาคาร B  เฮลท์แคร์  ห่างจากสถานี ประมาณ 2 กิโลเมตร ย่านฝั่งธนบุรีที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อคนรักสุขภาพ โดยจัดเตรียมบริการทางการแพทย์และกิจกรรมเชิงสุขภาพไว้ให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการ ภายใต้การดำเนินงานโดย ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพมากว่า 40 ปี

สำหรับรายละเอียดการเปิดพรีเซล อาคาร B ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัย สูง 11 ชั้น รวมทั้งสิ้น 206 ยูนิต บนที่ดินกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วย แบบ Studio และ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 32 ตารางเมตร และ  64 ตารางเมตร ตามลำดับ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.9 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 6 หมื่นบาท มูลค่าโครงการประมาณ 849 ล้านบาท

น.พ.บุญ กล่าวว่า บริษัทได้ใช้ประสบการณ์ด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพเข้ามาผนวกกับการออกแบบและพัฒนาโครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ เพื่อให้เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับผู้รักสุขภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัยและเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทั้งในส่วนพักอาศัย ห้องนํ้า พื้นที่ส่วนกลาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยู่อย่างสุขภาพดี และมีความสุข” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆ อาทิ ตรวจเช็กสุขภาพเจ้าหน้าที่ให้บริการด้านสุขภาพ นักโภชนาการ พื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับผู้สูงอายุ พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนและออกกำลังกาย ปุ่มเรียกฉุกเฉินเพื่อติดต่อศูนย์ควบคุม บริการเรียกรถพยาบาล ฯลฯ ม่วงใต้

ทั้งนี้ ในอนาคตบริษัทมีแผนพัฒนาโรงพยาบาลศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ  ภายในพื้นที่โครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ เพื่อให้บริการดูแลสุขภาพและการรักษาด้านกายภาพ บำบัด นอกจากนี้ยังมีแผนพัฒนาศูนย์สุขภาพ WELLNESS CENTER ในบริเวณใกล้ เคียงโครงการในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตของผู้รักสุขภาพแบบองค์รวม

“เราวางเซ็กเมนต์ของโครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ เป็นที่อยู่อาศัยในราคาที่คนส่วนใหญ่สามารถเป็นเจ้าของได้ โดยปัจจุบันเราอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างและตกแต่งอาคาร คาดว่าอาคาร B จะแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าในสิ้นปีนี้ ซึ่งจะเป็นโครงการที่มีความแตกต่างจากที่อยู่อาศัยอื่นๆ ในย่านประชาอุทิศ เพราะนอกจากความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและทำเลที่ตั้งที่ดีแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับบริการเกี่ยวกับสุขภาพอีกด้วย” น.พ.บุญ กล่าว

หน้า 29-30 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับ 3,402 วันที่ 20-22 กันยายน  2561

23626556-10 (1)