สตีเบล เอลทรอนคาดปี61 ยอดขายโตกว่า20%

18 ก.ย. 2561 | 11:35 น.
สตีเบล เอลทรอน เผยยอดขายปีนี้ เติบโตกว่า 20% พร้อมขยายแผนให้ประเทศไทย ก้าวสู่ศูนย์กลางการผลิตและส่งออกของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกภายในปี 2563

[caption id="attachment_319327" align="aligncenter" width="335"] นายโรลันด์ เฮิน นายโรลันด์ เฮิน[/caption]

นายโรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด เผยยอดขายในครึ่งปีแรกของประเทศไทยประจำปี 2561 เติบโตเป็นที่น่าประทับใจ อันเป็นผลมาจากการเดินหน้าลงทุน โดยมุ่งเน้นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และเพิ่มการทำกิจกรรมทางการตลาด รวมทั้งการเสริมสร้างความเข้มแข็งในการบริการลูกค้าด้วยการกระจายศูนย์บริการลูกค้าไปยังพื้นที่ใหม่อย่างภูเก็ต เพื่อให้การบริการใกล้ชิดลูกค้ามากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ สตีเบล เอลทรอนยังขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปยังช่องทางอีคอมเมิร์ซ, ร้านขายอุปกรณ์ช่าง และร้านเฉพาะทาง เช่นร้านปั๊ม, ร้านประปา โดยสตีเบล เอลทรอนคาดว่าจะส่งผลให้การเติบโตที่สูงขึ้นในอนาคต และบริษัทคาดว่าสิ้นปี 2561นี้จะมีเติบโตในภาพรวมกว่า 20%

“เรายังคงสามารถรักษาการเติบโต และเราทำได้อย่างน่าประทับใจมากในปีนี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ได้ภายในปี พ.ศ.2563 โดยเราได้ทุ่มงบประมาณการลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการพัฒนาการผลิตสินค้ากลุ่มใหม่ๆเข้าสู่ตลาด และขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยังรวมถึงการส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด ไปพร้อมกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่าจะส่งผลให้แบรนด์สตีเบล เอลทรอนเป็นที่รู้จักมากขึ้น และยอดขายของเราก็จะสูงเพิ่มขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน”

สตีเบล เอลทรอน ยังคงมาตรฐานในการพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆออกสู่ตลาดในประเทศไทยและเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในปีนี้ได้ทำการเปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำด้านการจัดการเรื่องน้ำอย่างครบวงจร ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น-ร้อน, ปั๊มน้ำ และเครื่องกรองน้ำ อันประกอบไปด้วย

เริ่มจาก สตีเบล บูส ปั๊มน้ำอัตโนมัติคุณภาพสูง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงเมื่อปีก่อน จะขยายการจำหน่ายไปสู่ช่องทางใหม่ในปีนี้ เช่น ร้านอุปกรณ์ประปา กลุ่มผู้รับเหมา และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ถัดมาเป็นเครื่องทำน้ำร้อน รุ่น DDH EC ที่มีการออกแบบให้กะทัดรัด สามารถติดตั้งใต้ซิงก์น้ำได้ เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยในพื้นที่ขนาดเล็กหรือคอนโดมิเนียม เครื่องทำน้ำร้อน รุ่น DHC IL EC ซึ่งเป็นเครื่องทำน้ำร้อน ระบบดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบรุ่นแรกของบริษัท และท้ายสุดคือ แม็กซ์สตรีม เครื่องกรองน้ำเชิงพาณิชย์ที่สามารถกรองน้ำสะอาดได้มากถึง 25,000 ลิตร