TikTok เปิดตัว "Reaction" ฟีเจอร์ใหม่ที่สนุก จนหยุดเล่นไม่ได้

18 ก.ย. 2561 | 10:13 น.
TikTok ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ "แสดงปฏิกิริยา (Reactions)" ให้ผู้ใช้แสดงความเห็นและความรู้สึกในรูปแบบวิดิโอแล้วโพสต์ลงบนคลิปที่ชื่นชอบได้โดยตรง




Reaction_Banner[19539]

นอกจากผู้ใช้และนักสร้างสรรค์วิดิโอสามารถแสดงความเห็นในรูปแบบของข้อความบน TikTok ได้แล้วนั้น ฟีเจอร์ใหม่ตัวนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้ถ่ายทอดความรู้สึกในรูปแบบวิดิโอและโพสต์ลงบนคลิปนั้น ๆ ได้อีกด้วย ซึ่ง TikTok คือแอพพลิเคชันสำหรับการสร้างสรรค์วิดิโอแบบสั้นเจ้าแรก ที่มอบประสบการณ์และรูปแบบที่แปลกใหม่และน่าสนใจแบบนี้ให้กับผู้ใช้งาน

สำหรับการใช้ฟีเจอร์ตัวใหม่นี้ ผู้ใช้เพียงแค่เข้าไปที่ "ปุ่มแชร์" แล้วเลือก "แสดงปฏิกิริยา" จากนั้นแอพพลิเคชันจะบันทึกวิดิโอในขณะที่คลิปตัวนั้นก็เล่นไปเรื่อย ๆ เช่นเดียวกัน จากนั้นวิดิโอแสดงปฏิกิริยาจะปรากฏอยู่บนคลิปตัวที่ผู้ใช้ต้องการแสดงความเห็น ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกตำแหน่งของวิดิโอได้อีกด้วย

เพื่อร่วมฉลองความสนุกแบบใหม่นี้ เหล่าคนดังแถวหน้าของเมืองไทยต่างตบเท้าร่วมเล่น Reaction และแชร์ให้กับแฟน ๆ ได้ชมถึงกันอย่างถึงใจ ผ่าน #รีแอคหน้านิ่ง ที่ท้าให้รีแอคกับวิดิโอสุดขำ แต่ห้ามยิ้ม เพราะว่าใครขำก่อนจะถือว่าแพ้ไป ดูตัวอย่างจากเหล่าคนดังที่ร่วมสนุกกับ TikTok ได้เลย

• บอย ปกรณ์ (ID: boy_pakorn)
• เมย์ รัชนก (ID: Ratchanokmay)
• มารี เบิร์นเนอร์ (ID: Marie_broenner)

ฟีเจอร์แสดงปฏิกิริยาตัวใหม่นี้ เริ่มใช้ได้แล้วบนแอพพลิเคชัน TikTok ที่อัพเดทล่าสุด ทั้งบน Google Play และ Apple Appstore


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว