“เก็ท”เปิดลงทะเบียนทดลองใช้แอพเรียกมอไซด์ งานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018

17 ก.ย. 2561 | 10:30 น.
“เก็ท” แอพพลิเคชั่นแบบออนดีมานด์ที่ให้บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์วินและส่งของ รวมถึงบริการหลากหลายในอนาคต เตรียมพร้อมเข้าร่วมงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 ในระหว่างวันที่ 19 – 23 กันยายน 2561 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

GETBooth_2[19527]

โดยงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 จัดขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลในประเทศไทย

นับเป็นครั้งแรกที่ “เก็ท” จะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสมัครเทสเตอร์ที่สนใจทดลองใช้แอพเวอร์ชั่นเบต้าของ “เก็ท” ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่บูธของ “เก็ท” เพื่อเป็นคนกลุ่มแรกในกรุงเทพฯ ที่จะได้ทดลองใช้ก่อนที่จะมีการเปิดบริการจริง และช่วยให้ฟีดแบ็คเพื่อช่วยให้ “เก็ท” สามารถพัฒนาและปรับปรุงแอพให้ตอบโจทย์ที่คนไทยต้องการได้อย่างแท้จริง

1809-AW-GET-@-DTBB-01[19524]

นอกจากนั้น ยังมีช่องทางการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ getth.co/preregis ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2561 เป็นต้นไป โดยผู้ที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์ในการทดลองจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อแอพเบต้าพร้อมให้ใช้งาน

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ “เก็ท” กล่าวว่า “การเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเรา เราตื่นเต้นที่จะได้รับฟีดแบ็คและความคิดเห็นจาก เทสเตอร์ทุกท่านเพื่อนำมาปรับปรุงแอพของเราให้เหมาะกับการใช้งานในกรุงเทพฯ และเพื่อพัฒนาให้ทุกอย่างพร้อมที่สุดสำหรับการเปิดใช้งานจริงต่อไปในปลายปีนี้ เราเองมีความพร้อมและยินดีเป็นอย่างมากที่จะมีโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้ามาทำความรู้จักกับ ‘เก็ท’ และบริการของเราที่ต้องการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยได้มากยิ่งขึ้น ในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบงนี้”

โดยในงาน “เก็ท” ได้นำโชว์เคสเทคโนโลยี Data Science ระดับโลกจากโกเจ็กมาให้คนไทยได้ชม ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้โกเจ็กก้าวขึ้นเป็น “ซูเปอร์แอพ” ที่สามารถจัดการออเดอร์กว่า 100 ล้านรายการ/เดือน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการกับทั้งผู้บริโภค คนขับ และธุรกิจเอสเอ็มอีต่างๆ

พิเศษ! สำหรับผู้เข้าร่วมงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 สามารถใช้บริการรถจักรยานยนต์วินกับ “เก็ท” ได้ฟรี! โดยจะมีรถให้บริการในบริเวณ 3 จุด ได้แก่ ทางเข้าด้านถนนแจ้งวัฒนะ ทางเข้าด้านถนนติวานนท์ และบริเวณหน้าอาคารชาเลนเจอร์ สำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน โดยท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านการให้บริการได้ที่ เฟซบุ๊ก GET Thailand Official Facebook