'เอไอเอส' จัดสัมมนา ACADEMY for THAIS เพิ่มความรู้ด้านดิจิตอล

17 ก.ย. 2561 | 07:13 น.
'เอไอเอส' ร่วมกับสถาบันระดับโลก จัดสัมมนา ACADEMY for THAIS เพิ่มองค์ความรู้โลกดิจิตอลให้คนไทย ส่งเสริมศักยภาพทัดเทียมนานาชาติ


180917_Pic_CEO-AIS


นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "ด้วยความพร้อมของ AIS ในการทำ Digital Transformation ให้กับพนักงานภายในองค์กร ทำให้เกิดองค์ความรู้และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี จึงมีอีกหนึ่งภารกิจสำคัญในฐานะสมาชิกในสังคมไทย โดยมองถึงการเป็นศูนย์กลางด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมในยุคดิจิตอลเพื่อคนไทย ด้วยเหตุผลว่า เทคโนโลยีดิจิตอล จะเป็นโครงสร้างพื้นฐานจำเป็นที่คนไทยสามารถใช้งาน เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมยกระดับศักยภาพมวลรวมของประเทศไทยให้สามารถแข่งขันได้ทัดเทียมกับนานาประเทศบนเวทีโลกในทุกมิติ จึงเป็นที่มาของการจัดงานสัมมนา ACADEMY for THAIs"


180917_Pic_03 All Speakers ACADEMY for THAIs

งานสัมมนา ACADEMY for THAIs เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือจากหลายองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, ธนาคารกสิกรไทย, บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ Minor International ที่มุ่งสร้างความพร้อม ความเข้มแข็งด้าน Digital Transformation ให้กับบุคลากรภายในองค์กรโดยภายในงานจะมีการเสวนาถ่ายทอดประสบการณ์ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อปรับมุมมองและเพิ่มความสามารถในการปรับตัวสู่โลกแห่งเทคโนโลยี


180917_Pic_01 Banner ACADEMY for THAIs

ไฮไลท์สำคัญ คือ ความร่วมมือจาก South East Asia Center หรือ SEAC ในฐานะศูนย์พัฒนาผู้นำและผู้บริหารระดับสูงระดับนานาชาติ ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ในการคัดเลือกวิทยากรผู้มีประสบการณ์ตรงด้าน Digital Disruption ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ได้แก่ Mr.Hau L. Lee / Mr.Rudy De Waele / Dr.Johan Ugander มาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่กำลังอยู่ในความสนใจและจะเกิดขึ้นในอนาคต สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการเตรียมตัวเองและการปรับเปลี่ยนวิถีการดำเนินธุรกิจในภาคส่วนต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมได้รับเกียรติจากวิทยากร อาทิ ดร.สุพจน์ ศรีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการโครงการภาครัฐ บริษัท ไมโครซอฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด, คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com


180917_Pic_02 Agenda ACADEMY for THAIs

งานสัมมนา ACADEMY for THAIs เปิดโอกาสให้ผู้สนใจจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น หน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป สามารถรับฟังและร่วมเรียนรู้ความเปลี่ยนแปลงของโลกเทคโนโลยี นวัตกรรม ที่เข้ามามีอิทธิพลต่อวิถีชีวิตและในระดับภาคธุรกิจมากขึ้นเรื่อย ๆ งานสัมมนาในครั้งนี้ จะมีประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกคนได้เตรียมความพร้อมรับมือต่อ การเปลี่ยนแปลงและสามารถปรับใช้เทคโนโลยีได้อย่างมั่นใจ ปรับกระบวนทัศน์เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทย ให้ทันโลกดิจิตอลไปด้วยกันได้ในวันพุธที่ 3 ต.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00–16.00 น. ณ อิมแพค ฟอรั่ม อิมแพค เมืองทองธานี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.aisacademyforthais.com


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว