มาแล้วโปรเจกต์ยักษ์! "CHANNEL 3 Next Gen"

16 ก.ย. 2561 | 07:53 น.
"แชนเดอร์เลีย มิวสิค" ผุดโปรเจกต์ยักษ์ "CHANNEL 3 Next Gen" ปั้นศิลปินเดี่ยวและกลุ่ม นำร่องส่งซิงเกิลและ MV ใหม่เพลง "Say No" ของศิลปินเดี่ยว "กองทัพ-พีค" หนุ่มมาดเท่ ทายาทคนบันเทิง "ปราบ-ยุทธพิชัย"


 

[caption id="attachment_318233" align="aligncenter" width="336"] ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย[/caption]

นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหาร สายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่  "คุณหนึ่ง-ณรงค์วิทย์" ลูกพี่ใหญ่แห่งค่าย "แชนเดอร์เลีย มิวสิค" นักแต่งเพลงมืออาชีพ มานั่งแท่นเป็นผู้ปั้นศิลปินนักร้องประดับวงการอย่างเต็มตัว และทางช่อง 3 เอง ก็มีฐานแฟนคลับด้านบันเทิงเกือบทุกวัย เมื่อมีศิลปินสายงานเพลงเพิ่มเข้ามา ถือได้ว่าเป็นการขยายฐานแฟน ๆ ช่อง 3 ให้เพิ่มออกไปสู่กลุ่มตลาดนักฟังเพลงอีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะวัยรุ่นยุค 4 G

 

[caption id="attachment_318234" align="aligncenter" width="503"] ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์[/caption]

ด้าน นายณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ ผู้บริหาร แชนเดอร์เลีย มิวสิค กล่าวว่า ช่อง 3 ได้ผลิตผลงานเพลงประกอบละครออกมาสู่สายตาแฟนละครจนเป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จ มีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนของช่อง 3 ตลอดมา ณ เวลานี้ ได้ผุดโปรเจกต์ยักษ์ พร้อมปั้นศิลปินทั้งเดี่ยวและกลุ่มเป็นของตัวเองเป็นครั้งแรก ในโปรเจกต์ที่ใช้ชื่อว่า " CHANNEL 3 Next Gen" โดยมีช่อง 3 เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงให้การสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยแรงสนับสนุนจากธุรกิจหลากประเภท อย่าง กลุ่ม AIS ที่มาร่วมสนับสนุนความพีคและฟินอีกแรง

"งานนี้พูดได้ว่า "ไม่ธรรมดา" ศิลปินเบอร์แรกของค่าย "แชนเดอร์เลีย มิวสิค" มีด้วยกัน 2 กลุ่ม ทั้งศิลปินเดี่ยว และศิลปินกลุ่ม ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า "เก่งทุกด้าน" ที่ได้ทั้งร้อง เล่น เต้น แต่ง เพื่อสร้างผลงานดนตรีที่มีคุณภาพออกสู่แฟนเพลงที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น"

 

[caption id="attachment_318235" align="aligncenter" width="335"] กองทัพ-พีค กองทัพ-พีค[/caption]

โดยผลงานต่าง ๆ ของศิลปินได้เปิดตัวพร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลและ MV เพลงแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เพลง "Say No" ของศิลปินเดี่ยว "กองทัพ-พีค" หนุ่มมาดเท่รูปหล่อ ทายาทคนบันเทิงลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของพ่อ "ปราบ-ยุทธพิชัย" นักแสดงรุ่นใหญ่มารยาทงามแห่งวงการบันเทิง หนุ่มพีคพกความสามารถมาเต็มกระเป๋า ด้วยดีกรีนักเรียนอังกฤษที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องและนักแต่งเพลง

 

[caption id="attachment_318236" align="aligncenter" width="503"] 4 หนุ่ม วง “เดอะ ฟินส์” (THE FINS’) 4 หนุ่ม วง “เดอะ ฟินส์” (THE FINS’)[/caption]

ส่วนอีกกลุ่มที่มาแรงไม่แพ้กัน 4 หนุ่ม วง "เดอะ ฟินส์" (THE FINS’) แฟร๊งกี้-วีรภัฏ์ (มือกีต้าร์), ไอซ์-ภาณุวัฒน์ (เบส). นินิว-ศุภกฤษ์ (กีต้าร์) และ สมิธ-ภาสวิชญ์ (ร้องนำ และ คีย์บอร์ด) กับผลงานซิงเกิ้ลแรก เพลง "แหม" พร้อม MV ทั้ง 4 เล่นเองร้องเองด้วย

รับชมผลงานของ 1 ศิลปินเดี่ยว "กองทัพ-พีค" และ "4 หนุ่ม วง THE FINS" ได้ทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY http://m.ais.co.th/TheFinsMV และรับชมผ่านกล่องสัญญาณ AIS PLAY BOX #Chandeliermusic #Ch3 #Channel3nextgen # แหม# แหมก็พูดได้ #Thefinsband #AISNEXTGXCH3NEXTGEN@franky_weerapat @icepanuwat @ninewpynt @smithpaswitch

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว