'นกสกู๊ต' สยายปีกโอซาก้า 28 ตุลาฯ นี้

14 ก.ย. 2561 | 11:20 น.
สายการบินนกสกู๊ตสยายปีก! รุกเปิดเส้นทางที่ 2 สู่ตลาดญี่ปุ่น พร้อมบินตรงสู่โอซาก้า 28 ต.ค. นี้ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เคาะโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 3,599 บาทต่อเที่ยว

สายการบินนกสกู๊ตสยายปีกบุกตลาดประเทศญี่ปุ่น เพิ่มเส้นทางบินที่ 2 บินตรงจากกรุงเทพฯ สู่โอซาก้า หลังจากที่ได้เปิดเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเส้นทางบินสู่โอซาก้าจะสอดคล้องกับแผนการเดินหน้าเข้าสู่ตลาดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงตลาดการท่องเที่ยวของชาวไทยและชาวญี่ปุ่นที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

นกสกู๊ตจะเดินหน้าเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ถึง 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง แบ่งเป็น ชั้นธุรกิจ 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง โดยจะเริ่มเที่ยวปฐมฤกษ์อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ต.ค. เป็นต้นไป จัดโปรโมชั่นเปิดเส้นทางบินราคาเริ่มต้น 3,599 บาทต่อเที่ยวบิน รวมภาษี สำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (Fly) สามารถสำรองที่นั่งโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ก.ย. 2561 และสามารถเดินทางได้ตั้งตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. 2561 – 30 มี.ค. 2562


Print

เส้นทางบินไปยังโอซาก้า เมืองฮิตเป็นอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่น ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ทางวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์อันน่าค้นหา อาหารการกินที่เลื่องชื่อ และแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งยังเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวคนไทยนิยมไปเป็นอันดับ 2 รองจากเมืองโตเกียว โดยมีจำนวนการเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ – โอซาก้า ประมาณ 850,000 เที่ยวบินต่อปี จากสถิติขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) พบว่า ในปีที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปยังญี่ปุ่นมีจำนวนเพิ่มขึ้นราว 1 ล้านคน และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากการประกาศยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นสำหรับคนไทยในปี 2556


10802055_378822165613998_1248145844168531813_n

นอกจากนี้ สนามบินนานาชาติคันไซจะเป็นประตูไปสู่โอซาก้าแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ทางตะวันตกของญี่ปุ่น อย่าง เกียวโตและโกเบ ได้อีกด้วย ในปี 2555 โอซาก้าได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางไปถึง 9.4 ล้านคน ซึ่งเพิ่มมากขึ้นเกือบ 33.33% จากปีที่แล้ว

"ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีผู้ให้บริการบินบนเส้นทางนี้ถึง 4 สายการบิน แล้วก็ตาม นกสกู๊ตเชื่อว่าเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่เมืองโอซาก้ายังสามารถเติบโตเพิ่มมากขึ้น และการเปิดเที่ยวบินครั้งนี้จะเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวด้วยราคาที่คุ้มกว่า บนเครื่องบินที่สบายกว่า" คุณยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของสายการบินนกสกู๊ต กล่าว

โอซาก้าเป็นจังหวัดที่มีความหลากหลายด้านการท่องเที่ยว เป็นที่ตั้งของปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) แลนด์มาร์กที่มีชื่อเสียง และห่างออกไปเพียง 40 นาที ก็จะพบกับปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) ปราสาทที่สวยงามจนได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก อีกแห่งที่ต้องนึกถึง คือ ย่านช้อปปิ้งโดทมโบริ (Dotombori) ถนนที่เต็มไปด้วยแสงสีจากป้ายไฟโฆษณาต่าง ๆ ที่ทุกคนต้องเช็คอินและถ่ายรูป และที่พลาดไม่ได้ คือ สวนสนุกยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอส์ เจแปน (Universal Studios Japan) ปิดท้ายด้วยโอซาก้า อควาเรียม ไคยูคัง (Osaka Aquarium Kaiyukan) พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีโด่งดังของเมืองโอซาก้า

ส่วนอีกเมืองหนึ่งที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น คือ "เกียวโต" อดีตเมืองหลวงของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาถึงได้จากเมืองโอซาก้าทางรถไฟ โดยใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น

นอกจากนี้ สายการบินสกู๊ต 1 ใน 2 สายการบิน ผู้ถือหุ้นหลักของสายการบินนกสกู๊ต ยังมีบริการเส้นทางบินสู่โอซาก้า เป็นจำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเที่ยวบินร่วมของทั้งสกู๊ตและนกสกู๊ต จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความคล่องตัวในการเดินทางที่ไร้รอยต่อให้กับผู้เดินทางด้วยตารางบินตรงสู่โอซาก้าทุกวัน นอกจากนี้ ทั้ง 2 สายการบิน ยังมีเที่ยวบินตรงจากสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ สู่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น วันละ 2 เที่ยวบิน


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว