สุดอลังการ "The PanOramix @CentralwOrld" จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟใหญ่สุดในโลก ราคากว่า 500 ล้าน

14 ก.ย. 2561 | 08:16 น.
04.จอ the panOramix @CentralWorld

"เซ็นทรัลเวิลด์" จับมือ "แพลน บี" เปิดตัว "The PanOramix @CentralwOrld" จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟใหญ่ที่สุดในโลก มูลค่ากว่า  500 ล้านบาท ย้ำภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพฯ เดสติเนชั่น 1 ใน 3 งานเคาน์ดาวน์ระดับโลก




01. ปกรณ์ พรรธะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ซีพีเอ็น

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมสื่อโฆษณาดิจิทัลของไทย เปิดตัว "The PanOramix @CentralwOrld" จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟใหญ่ที่สุดในโลก ขนาด 3,790 ตารางเมตร งบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เพื่อบุกเบิกการสร้างปรากฏการณ์อีเวนท์ระดับโลกไร้ขีดจำกัด และสามารถเชื่อมโยงภาพไปสู่แลนด์มาร์คสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก


05.จอ the panOramix @CentralWorld

พร้อมด้วยฟังก์ชันที่สามารถ Live และส่งข้อมูลขึ้นบนจอได้ทันทีแบบ Real-Time ตอกย้ำการเป็น Global Landmark ดึงโมเมนท์ แฟคเทอรี่ (Moment Factory) ผู้พัฒนาโชว์มัลติมีเดียระดับโลก มาสร้างสรรค์โชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ด้วยเทคนิคพิเศษระดับอินเตอร์ "Colors of Bangkok" บอกเล่าเรื่องราวของกรุงเทพมหานคร เมืองแห่งสีสันที่ไม่หยุดนิ่ง ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก


08.ทีม Moment-Factory

เป็นการตอกย้ำให้กรุงเทพฯ เป็นแลนด์มาร์ค จุดศูนย์รวมของนักช็อปและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก และเป็นเดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวที่สร้างชื่อเสียงในฐานะ 1 ใน 3 แลนด์มาร์คแห่งการเคาน์ดาวน์ระดับโลก ได้รับการจัดอันดับโดยซีเอ็นเอ็น (CNN) ที่ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของซีพีเอ็น

"The Panoramix @CentralwOrld นี้ มาพร้อมเทคโนโลยีไร้ขีดจำกัด ครั้งแรกของโลกที่สามารถเชื่อมโยงภาพแบบ Real-Time Interactive จากจอแห่งนี้ ไปยังจอ LED ของแลนด์มาร์คดังต่าง ๆ ทั่วโลกได้ อาทิ ชิบูย่า (Shibuya), ไทมส์ สแควร์ (Times Square) และพิคคาดิลลี่ เซอร์คัส (Piccadilly Circus) ในลอนดอน สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ระดับโลกเพื่อสร้าง Global Engagement ให้ผู้คนทั่วโลกได้สามารถสื่อสารและมีส่วนร่วมในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษพร้อมกันได้ อาทิ งานเคาน์ดาวน์ปีใหม่, เทศกาลสงกรานต์ และงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ ซึ่งจะตอกย้ำเซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะแลนด์มาร์คท่องเที่ยวระดับโลก"


07.จอ the panOramix @CentralWorld

ถือเป็นการปฏิวัติรูปแบบการจัดอีเวนท์ขนาดใหญ่ให้ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ กลายเป็นพื้นที่จัดงานอีเวนท์แห่งเดียวในโลก ที่สร้างประสบการณ์อีเวนท์แบบเหนือขีดจำกัด ด้วยการเชื่อมโยงแบบ Vertical แบบไร้รอยต่อ ทั้งกิจกรรมด้านล่างและบนจอ หรือ เชื่อมโยงกิจกรรมภายในและภายนอกศูนย์การค้า สำหรับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้ เราได้สร้างสรรค์โชว์มัลติมีเดียเทคนิคพิเศษบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ฝีมือทีมสร้างสรรค์ระดับโลก ซึ่งจะตอกย้ำการเป็น Global Payer ของซีพีเอ็น และเพื่อสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นให้กับประเทศไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเยือน


06.จอ the panOramix @CentralWorld

นายปรินทร์ โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลเวิลด์เป็นอีกหนึ่งพื้นที่แลนมาร์คในบริเวณสี่แยกราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร จุดศูนย์รวมของนักช็อปจากทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน อยู่บนถนนสายสำคัญที่มีปริมาณการจราจรหนาแน่น สามารถมองเห็นได้จากหลากหลายมุม จึงเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพพร้อมที่จะนำมาพัฒนาจอดิจิทัลขนาดใหญ่ ทั้งนี้ แพลน บี ยังมีแผนในการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถสื่อสารได้ทั้งกับผู้ชมที่อยู่ในพื้นที่และผู้คนที่อยู่ทั่วโลก ทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมตามช่วงเวลาการเฉลิมฉลองต่าง ๆ เช่น วันสงกรานต์, วันลอยกระทง, วันปีใหม่ นอกจากนั้น ยังเชื่อมต่อจอภาพ LED เข้ากับแลนด์มาร์คสำคัญ ๆ ทั่วโลกในคอนเซ็ปต์ "World connect"




09.ทีม Moment-Factory-

โดยการเปิดตัว The PanOramix @CentralwOrld จะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ก.ย. 2561 เวลา 17.30–21.00 น. บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งภายในงานมีการแสดงโชว์แสง สี เสียง 2 ชุด ภายใต้ชื่อ "Colors of  Bangkok" และ "Thai Heritage" โดย "Colors of Bangkok" การแสดง "Thai Heritage" และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่จาก BNK48 ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของ BNK48 รุ่น 1 และ BNK48 รุ่น 2 เพื่อแสดงโชว์คอนเสิร์ตสุดพิเศษในรูปแบบ Moving Stage และเชื่อมโยงการแสดงบนเวทีเข้ากับจอ Digital Interactive LED พร้อมโชว์ต่อเนื่องยาว 13 เพลง

เพิ่มเพื่อน ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว