โซนี่ส่ง "ไฮเรสออดิโอซีรี่ส์" ตัวช่วยสร้างสุนทรีย์แห่งเสียงเพลง

13 ก.ย. 2561 | 11:47 น.
'โซนี่' เอาใจคอฟังเพลง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มเครื่องเสียง หวังสร้างประสบการณ์พิเศษคนรักเสียงเพลงในทุกสไตล์



Pic_มร. มาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ พร้อมทีมผู้บริหารจากโซนี่ไทย


นายมาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ยกระดับนวัตกรรมการฟังเพลงให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฮเรสออดิโอซีรี่ส์ระดับเรือธง "Signature Series" โดยเปิดตัวเพิ่มอีก 2 รุ่น ประกอบด้วย หูฟังรุ่น IER-Z1R และเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลรุ่น DMP-Z1 ให้สอดรับกับแนวโน้มความต้องการของตลาดไฮเรสออดิโอที่กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยจะเป็นสุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียงที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่อันสุนทรีย์ของการฟังเสียงดนตรีคุณภาพสูง



525


"ปีนี้โซนี่ยังได้ขยายไลน์หูฟังคุณภาพสูงในกลุ่ม In-ear Stage Monitor Headphones ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยวิศวกรของโซนี่อิเลคทรอนิคส์และโซนี่มิวสิค ที่ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการปรับแต่งเสียงให้ได้คุณภาพเสียงที่คมชัด เที่ยงตรง ตามที่ผู้ผลิตเพลงต้องการอย่างแท้จริง โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสรรค์ให้ทุกเส้นเสียงของดนตรีมีชีวิตชีวา สมจริงที่สุด และสร้างประสบการณ์พิเศษ มอบความสุขให้แก่คนรักเสียงเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกสไตล์"



527


สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงจากโซนี่ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio ในกลุ่ม Signature Series อาทิ IER-Z1R สุดยอดหูฟังแบบ In-ear ระดับพรีเมี่ยม ในราคา 69,990 บาท , DMP-Z1 เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลระดับเรือธงตัวใหม่ ราคา 269,990 บาท , IER-M9 หูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์ระดับไฮเอนด์ ราคา 39,990 บาท , SRS-XB01 ลำโพงไร้สายแบบพกพา ราคา 1,590 บาท , XAV-AX3000 เครื่องเล่นเสียงอัจฉริยะในรถยนต์อื่น ๆ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 02-715-6100 หรือ เยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว