"เจ็ทส์ ฟิตเนส" 24 ชั่วโมง ปักหมุด 20 สาขา เสริมแกร่งเครือข่ายฟิตเนสทั่วไทย

12 ก.ย. 2561 | 08:28 น.
"เจ็ทส์ ฟิตเนส" 24 ชั่วโมง เปิดแผนเจาะรุกตลาดฟิตเนสเมืองไทย จ่อขยายเพิ่ม 3 สาขาใหม่ ในกรุงเทพฯ ก.ย. นี้ ทั้งอาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ , เสนาเฟสท์ และโฮมโปร ราชพฤกษ์ ชูจุดเด่นบริการ 24 ชั่วโมง ในราคาเข้าถึงได้ง่าย เจาะกลุ่มผู้รักการออกกำลังกายทั่วกรุงเทพฯ พร้อมวางเป้าขยายเพิ่มอีก 20 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพฯ รอบนอก และจังหวัดสำคัญในปีหน้า ตามแผนงานสร้างเครือข่ายฟิตเนสที่แข็งแกร่งทั่วประเทศไทย



Pic_Jetts (17)


นายไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า "หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมจากการเปิดสาขาใหม่พร้อมกันในวันเดียว 4 สาขา ในกรุงเทพฯ เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา เจ็ทส์ก้าวสู่การเป็นแบรนด์ฟิตเนสที่ 1 ในใจของผู้บริโภคในไทยอย่างรวดเร็ว ด้วยแนวคิดที่เน้นความง่าย สะดวกสบาย และคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พร้อมราคาสมาชิกที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด บริการแบบ 24 ชั่วโมง ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด และสาขาที่อยู่ในทำเลสะดวกสบาย ใกล้บ้านหรือที่ทำงาน การขยายสาขาเพิ่มอีก 3 แห่งครั้งนี้ จึงช่วยส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาออกกำลังกายมากขึ้น พร้อม ๆ ไปกับการได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดี ในการออกกำลังกายในฟิตเนส และบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังได้อย่างที่ต้องการ"



Pic_Jetts (3)


ด้าน นายเดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทเชื่อมั่นว่าจะเป็นตัวเลือกที่ลงตัวที่สุดสำหรับผู้รักการออกกำลังกายในยุคปัจจุบัน ด้วยจุดแข็งอันเหนือใคร ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์การออกกำลังกายคุณภาพสูงรุ่นล่าสุดที่มีอย่างครบครัน โดยถือเป็นฟิตเนสแห่งแรกและแห่งเดียวของไทยในขณะนี้ที่ใช้เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอพร้อมหน้าจอสัมผัสที่ล้ำสมัยที่สุด ซึ่งสามารถรองรับเทคโนโลยี Apple GymKit ให้สมาชิกติดตามตรวจสอบการออกกำลังกายอย่างเหนือชั้นผ่าน Apple Watch และบรรลุจุดประสงค์ได้อย่างที่ใจต้องการยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีคลาสออกกำลังกายกลุ่มที่หลากหลาย รวมทั้งคลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Les Mills ตลอดจนทีมผู้เชี่ยวชาญด้านออกกำลังกายที่คอยให้คำแนะนำช่วยเหลืออย่างเป็นกันเอง ผ่านความโดดเด่นด้วยแนวคิด "Workout on your terms" ในฐานะผู้บุกเบิกฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด และบริการที่คำนึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก



Pic_Jetts (18) (2)


สำหรับในเดือน ก.ย. นี้ มีแผนเปิดตัวโดย 3 สาขาใหม่ ประกอบด้วย อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร, เสนาเฟสท์ และโฮมโปร เสริมทัพสาขาเดิมที่มีอยู่แล้ว 7 สาขา ประกอบด้วย ได้แก่ สาขาสเตเดียม วัน บีทีเอส สนามกีฬาฯ, เดอะสตรีท, เอ็มอาร์ที ศูนย์วัฒนธรรม, เดอะฟิล บีทีเอส อ่อนนุช, สีลม คอนเนค บีทีเอส ช่องนนทรี, สวนเพลิน มาร์เก็ต, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว และเดอะซีน  นอกจากเจ็ทส์ทั้ง 10 สาขา ในกรุงเทพฯ แล้ว สมาชิกยังสามารถเข้าใช้บริการที่เจ็ทส์คลับกว่า 270 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยในปีหน้ามีมีแผนเพิ่มอีก 20 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพฯ รอบนอก และจังหวัดสำคัญ


e-book-1-503x62