"นภัสรีย์ คลินิก" ทุ่ม 10 ล้าน! รุกตลาดความงาม

11 ก.ย. 2561 | 10:14 น.
"นภัสรีย์ คลินิก" ทุ่มงบ 10 ล้านบาท บุกตลาดความงามแห่งที่ 2 'จามจุรีสแควร์' เจาะกลุ่มนักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ พร้อมวางแผนขยายสาขาตลาดภูธร รับแนวโน้มเทรนด์ความงามที่กำลังเติบโต



IMG_0029


แพทย์หญิงภคมน เดชส่งจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ นภัสรีย์ คลินิก เปิดเผยว่า หลังจากเปิดให้บริการนภัสรีย์ คลินิก สาขาแรกที่ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด ทางคลินิกได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการเปิดสาขา 2 ที่จามจุรีสแควร์ เนื่องจากเป็นย่านใจกลางเมือง เป็นศูนย์รวมกลุ่มลูกค้าหลัก และที่สำคัญยังมีทำเลใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน การขยายสาขาในครั้งนี้จึงตอบโจทย์ความต้องการทั้งหมดของคลินิกได้อย่างครอบคลุม และที่สำคัญ "นภัสรีย์ คลินิก" ยังได้เพิ่มการบริการแบบ Surgery ศัลยกรรมเฉพาะส่วน มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าทั้ง 2 สาขา

"นภัสรีย์ คลินิก สาขาจามจุรีสแควร์ นับเป็นสาขาที่ 2 โดยใช้เงินลงทุนประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งเงินลงทุนส่วนใหญ่จะเน้นไปในด้านเครื่องมือแพทย์และผลิตภัณฑ์ 80% เนื่องจากคลินิกเชื่อว่า การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของนภัสรีย์ คลินิก พร้อมทั้งในอนาคตทางคลินิกได้วางแผนขยายสาขาเพิ่มในปี 2562 ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เนื่องจากพฤติกรรมสาว ๆ ต่างจังหวัด ปัจจุบัน เริ่มมีแนวโน้มสนใจการเสริมความงามเพิ่มมากขึ้น สิ่งสำคัญที่สุด คือ ทุกสาขาของนภัสรีย์ คลินิก ต้องมีคุณภาพ สามารถดูแลให้ผู้หญิงมีความสวยงามจากภายนอก และมีความมั่นใจเปล่งประกายจากภายใน"



IMG_0218 (1)


ปัจจุบัน ลูกค้าของนภัสรีย์ค่อนข้างหลากหลาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มนักธุรกิจ คนรุ่นใหม่ ซึ่งทุกคนมีความต้องการเหมือนกัน คือ ต้องการสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจ เพื่อจะสร้างความประทับใจในทุกสถานการณ์ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของคลินิกเสริมความงาม ขณะที่ ในด้านบริการ นภัสรีย์ คลินิก มีการบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งในเรื่อง Non-Surgery เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน


e-book-1-503x62