"บิ๊กตู่" ให้กำลังใจ "เฌอปราง" หลังโดนวิจารณ์เพราะช่วยงานรัฐบาล

11 ก.ย. 2561 | 09:30 น.
วันที่ 11 ก.ย. 2561 เวลา 14.10 น. ณ บริเวณห้องโถง ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณีนายรังสิมันต์ โรม แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ข้อความโจมตี น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันแห่งวง BNK48 ที่มาช่วยงานรัฐบาลในรายการ "เดินหน้าประเทศไทย" ว่า รู้สึกสงสารน้องเฌอปรางที่โดนโจมตี และขอให้กำลังใจ รวมถึงให้กำลังใจศิลปินดาราทุกคน ที่มาช่วยสนับสนุนงานทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับรัฐบาล



15309_20180911025456


"การที่ทุกคนมาช่วยกันทำความดีเพื่อประเทศชาติ เป็นเรื่องที่ไม่เสียหาย และรัฐบาลก็ไม่มีผลประโยชน์ให้ ไม่ได้เอื้อประโยชน์ให้กับศิลปินดาราที่มีจิตอาสามาช่วยสนับสนุนงานประชาสัมพันธ์ รวมถึงไม่ได้โหนกระแส เพราะกระแสรัฐบาลแรงอยู่แล้ว โดยรัฐบาลพยายามขับเคลื่อนกระแสไปในทางที่ดี ที่ถูกต้อง เพื่อความยั่งยืน มั่นคง มั่งคั่ง"

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เราต้องการคนรุ่นใหม่เข้ามาสนับสนุน ซึ่งสามารถเข้ามาสนับสนุนการทำงานได้หลายทาง การทำความดีสามารถทำได้ถูกเวลา ทุกหน้าที่ และทุกกิจการ ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด เพื่อประเทศชาติ และประชาชน ขออย่ายอมแพ้คนไม่ดี ไม่มีคุณธรรม และไม่มีศีลธรรม



ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว