'แอลจี' ทุ่ม 10 ล้าน เปิด "LG Information Display Solutions Center" เสริมแกร่งผู้นำตลาดบีทูบี

11 ก.ย. 2561 | 08:35 น.
"แอลจี" ทุ่ม 10 ล้านบาท เปิด "LG Information Display Solutions Center" โชว์รูมดิสเพลย์ โซลูชั่นส์แห่งแรกสำหรับลูกค้าองค์กรในประเทศไทย ย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมในตลาดจอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ เผยกลยุทธ์รุกตลาดทีวีเชิงพาณิชย์ นำโดย 4K Hotel TV เสริมทัพตอบโจทย์ความต้องการของทุกอุตสาหกรรม



LG In-glass Wallpaper OLED Signage (1)


นายณัฐการ ปทุมวรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย โครงการกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hotel TV, Digital Signage บริษัท แอลจีอีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดบีทูบีในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เสริมความแข็งแกร่งด้านโอกาสทางการตลาดของแอลจี ซึ่งเราเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์จอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ในปัจจุบัน ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การเปิด 'โชว์รูมดิสเพลย์ โซลูชั่นส์' แห่งแรกของแอลจีนี้ นอกจากจะแสดงผลิตภัณฑ์ของแอลจีใน 'กลุ่มอินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์' อย่างครบครัน รวมถึงจอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ที่ก้าวล้ำที่สุดของวงการ แล้วยังช่วยให้กลุ่มลูกค้าองค์กรได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น"



image006


สำหรับ LG Information Display Solutions Center ตั้งอยู่ ณ ชั้น 5 ของอาคารอรรถกระวี 2 ซอยสุขุมวิท 26 ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 10 ล้านบาท จัดแสดงผลิตภัณฑ์จอดิจิตอลเชิงพาณิชย์อย่างครบครัน โดยมีไฮไลต์ที่นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรก คือ High Brightness VDO Wall จอวิดีโอวอลล์ที่ให้ความสว่างสูงโดดเด่นด้วย Intelligent Sensor ปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติตามระดับความสว่างของแสงโดยรอบ มาพร้อมหน้าจอ 55 นิ้ว ซึ่งสามารถนำมาต่อกันได้ตามขนาดที่ต้องการ โดยมีความบางของขอบจอที่ต่อกันเพียง 3.5 มิลลิเมตรเท่านั้น



LG Information Display Solutions Center Opening (1)


นายวิญญู กล่อมเกล้า ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ กล่าวว่า "แอลจีไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์จอดิจิทัลเชิงพาณิชย์พร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ส่งเสริมประสิทธิภาพในการแสดงผลภาพที่คมชัดสมจริงพร้อมนำเสนอโมเดลที่แตกต่างกัน สามารถนำไปใช้ได้ในหลากหลายธุรกิจ และยังคงความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี OLED ที่ให้ภาพสีสันตระการตาคมชัดทุกองศา เพื่อให้ผู้ประกอบการนำเสนอคอนเทนต์และสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งหมดนี้สะท้อนแนวคิดหลักของแอลจีที่ว่า "นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า" หรือ "Innovation for a Better Life" นั่นเอง"

ภายใน LG Information Display Solutions Center ยังจัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีสำหรับโรงแรมและธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยว โดยแอลจีเตรียมปฏิวัติวงการทีวีสำหรับโรงแรมด้วยการนำเสนอ LG 4K Hotel TV ให้แก่กลุ่มโรงแรมในระดับหรูครอบคลุมตั้งแต่ห้าดาวขึ้นไป พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งระดับโลกและชั้นนำของประเทศ นำเสนอโซลูชั่นครบวงจรสำหรับโรงแรม เพื่อมอบประสบการณ์ในการรับชมความบันเทิงที่เหนือกว่า



LG 4K Hotel TV


"นับเป็นครั้งแรกของวงการทีวี สำหรับโรงแรมในการนำเสนอความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าพักผ่านหน้าจอทีวี ที่มาพร้อมเทคโนโลยี OLED และการแสดงผลของภาพแบบ 4K ซึ่งนอกจากจะช่วยยกระดับการให้บริการของโรงแรมแล้ว ยังช่วยให้การนำเสนอคอนเทนต์ต่าง ๆ สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยแอลจีได้ร่วมกับโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ในการนำเสนอ LG 4K Hotel TV เป็นรายแรกในช่วงปลายปีนี้ และในปี 2562 แอลจีเตรียมปูพรมติดตั้ง LG 4K Hotel TV ให้แก่โรงแรมต่าง ๆ ในระดับห้าดาว เสริมการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของแอลจีในธุรกิจกลุ่มอินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์" นายณัฐการ กล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์อินฟอร์เมชั่น ดิสเพลย์ ที่ครอบคลุมในทุกกลุ่มธุรกิจ บริษัทเชื่อมั่นว่า แอลจีจะยังคงครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดจอดิจิตอลเชิงพาณิชย์ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 40% และ 30% สำหรับตลาดกลุ่มทีวีสำหรับโรงแรมภายในปีนี้
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว