"เทสโก้ โลตัส" เปิดสาขาที่ 2,000 ตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0

10 ก.ย. 2561 | 10:33 น.
นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องผ่านการเปิดสาขาใหม่และพัฒนาช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์การบริการแก่กลุ่มเป้าหมายของบริษัท นอกจากนี้ ยังมีการจำน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิงที่ดี สำหรับเทสโก้ โลตัส สาขาที่ 2,000 ซึ่งตั้งอยู่ที่บางกรวย–ไทรน้อย ถือเป็นสาขาที่มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าของ เทสโก้ โลตัส ขนาดใหญ่ที่สุดที่เปิดใหม่ในระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งโดยเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีเครือข่ายด้านคมนาคมที่ครอบคลุม อาทิ ถนนวงแหวน ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีม่วง ท่าเรือ และระบบขนส่งมวลชนอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อย่านนี้เข้ากับกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบาย



20180910171020


นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุค 4.0 อย่างแท้จริง อาทิ เทคโนโลยีสแกนสินค้า Scan As You Shop จากประเทศอังกฤษ เพื่อการช็อปปิงที่สนุกและสะดวกขึ้นของลูกค้า, การชำระเงินผ่าน QR code ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ทุกเคาน์เตอร์ ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด, กรีนเลน ช่องทางชำระเงินพิเศษสำหรับลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติก, สัญญาณ WiFi ฟรีสำหรับลูกค้า ครอบคลุมทุกบริเวณ ทั้งในไฮเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์การค้า และศูนย์อาหาร นอกจากนั้นบริเวณด้านนอกสาขา ยังมีเลนปั่นจักรยานยาว 1.2 กิโลเมตร ลานอเนกประสงค์ ศาลา ส่วนหย่อม และลานออกกาลังกาย อื่น ๆ



S__983733


S__983734

"พื้นที่ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ขณะนี้มีผู้เช่าที่หลากหลาย ทั้งร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำ พร้อมมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0 อย่างแท้จริง ขณะเดียวกัน เทสโก้ โลตัส ยังมุ่งสร้างประโยชน์ในทางเศรษฐกิจ ผ่านการจ้างงานในท้องถิ่น และเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า โดยเฉพาะสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้แก่เกษตรกรและธุรกิจเอสเอ็มอี ซึ่งโครงการรับซื้อผลิตผลโดยตรงจากเกษตรกร ล่าสุด ในปีก่อน เทสโก้ โลตัส รับซื้อผลิตผลทางการเกษตรกว่า 2 แสนตัน จากแหล่งเพาะปลูกกว่า 5,100 แหล่ง นอกเหนือจากการขยายธุรกิจและการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ"


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว