ฟอร์ติเน็ต แต่งตั้ง "เคลวิน ฉั่ว" ขึ้นแท่นหัวหน้าวิศวกรรมระบบ

10 ก.ย. 2561 | 09:33 น.
ฟอร์ติเน็ต ประกาศแต่งตั้ง นายเคลวิน ฉั่ว (Kelvin Chua) ขึ้นแท่นหัวหน้าสายงานวิศวกรรมระบบสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกง

นายพีระพงศ์ จงวิบูลย์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกงของฟอร์ติเน็ต กล่าวว่า "เคลวินถือว่าเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับว่ามีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความชำนาญด้านการขาย ผมรู้สึกยินดีที่เขามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมผู้บริหารและทำงานร่วมกัน เพื่อให้ฟอร์ติเน็ตก้าวเป็นองค์กรด้านความปลอดภัยที่ผู้ประกอบการในภูมิภาคนี้มั่นใจ และกลายเป็นพันธมิตรสำคัญในการปฏิรูปองค์กรสู่ระบบดิจิทัลในช่วงหลายปีข้างหน้านี้"

โดยนายเคลวินเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยและเครือข่ายที่มีประสบการณ์ในด้านระบบวิศวกรรมการขายและการพัฒนาธุรกิจมากกว่า 25 ปี ให้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายระบบวิศวกรรมสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อันรวมถึงประเทศไทย กัมพูชา บรูไน พม่า ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย) และฮ่องกง

ทั้งนี้ นายเคลวินจะเป็นหัวหน้าสายงานทีมวิศวกรในภูมิภาคนี้ทั้งหมด ที่จะรับผิดชอบให้ทีมงานประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและทรัพยากรด้านวิศวกรรมที่เหมาะสมเพื่อพัฒนาโซลูชันที่ตอบสนองตรงต่อความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ เขายังจะเป็นผู้ที่ให้แนวทางด้านเทคนิคและสนับสนุนหัวหน้าทีมด้านการขายในแต่ละประเทศในการพัฒนาธุรกิจในประเทศของตนอีกด้วย โดยนายเคลวินมีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและการสนับสนุนการขายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายระบบระบบในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของ Blue Coat Systems และก่อนหน้านั้น เขาทำงานให้กับ Allied Telesis ในบทบาทผู้ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคและด้านวิศวกรรม นอกจากนี้ เคลวินได้เคยทำงานที่ Symantec และ Check Point Software

 

[caption id="attachment_315171" align="aligncenter" width="336"] นายเคลวิน ฉั่ว นายเคลวิน ฉั่ว[/caption]

ด้าน นายเคลวิน ฉั่ว (Kelvin Chua) เผยว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสเป็นผู้นำทีมวิศวกรที่ล้วนมีคุณสมบัติโดดเด่นของฟอร์ติเน็ต เพื่อช่วยองค์กรผลักดันการเติบโตทางธุรกิจในภูมิภาคต่อไปข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ภัยคุกคามใหม่เกิดขึ้นทุกวัน จากไอโอทีไปจนถึงระบบคลาวด์ องค์กรจึงต้องมีสถาปัตยกรรมที่สามารถผนวกรวม ทำงานประสานร่วมกันได้ทุกจุดและป้องกันภัยไซเบอร์ได้โดยอัตโนมัติทั่วทั้งองค์กร ทั้งนี้ ซีเคียวริตี้แฟบริค (Fabric Fabric) อันเป็นสถาปัตยกรรมผืนผ้าด้านความปลอดภัยขั้นสูงจากฟอร์ติเน็ตจะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของตนและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันได้เป็นอย่างดี"


e-book-1-503x62