WCG DIAMOND ชู "พรีเซ็นเตอร์มาร์เก็ตติ้ง" เจาะลูกค้า

10 ก.ย. 2561 | 05:17 น.
"ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" เปิดเกมรุกตลาดโค้งท้าย อัดโปรโมชั่นพิเศษแก่ผู้สนใจร่วมลงทุนในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 พร้อมชู "พรีเซ็นเตอร์มาร์เก็ตติ้ง" เฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์ชาย ขยายกลุ่มลูกค้า



WCG2


นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ดำเนินการประมูลเพชรออนไลน์ และขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและตลาดเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปี บริษัทได้ร่วมออกบูธในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 (The 62nd Bangkok Gems and Jewelry Fair) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ก.ย. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมจัดโปรโมชั่นให้นักลงทุนได้ศึกษารายละเอียดเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัท โดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟรีอุปกรณ์ในการจำหน่ายมูลค่า 3,500 บาท สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป จะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท ผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับส่วนลดเงินสด 5 หมื่นบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษซื้อหนึ่งชิ้นได้ในราคาส่ง



คุณศุภากรณ์


ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินการประมูลขายเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ โดยใช้เหล่ามาดามสาวสวยเป็นผู้ดำเนินการประมูล รวมทั้งทำหน้าที่คล้ายกับพรีเซ็นเตอร์ของบริษัท ซึ่งมีกระแสการตอบรับและมีผู้ที่ให้ความสนใจติดตามรวมทั้งตัดสินใจซื้อเพชรกับมาดามที่ทำหน้าที่ประมูลขายเป็นจำนวนมาก บริษัทจึงมีนโยบายที่จะใช้บุคลากรผู้ชายเป็นผู้ดำเนินการประมูลออนไลน์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลาย อีกทั้งยังสร้างการเข้าถึงไปยังกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น จึงเปิดรับสมัครผู้ดำเนินการประมูลเพศชาย โดยใช้ชื่อตำแหน่งนี้ว่า "ลอร์ด ดับบลิวซีจี" (Lords of WCG DIAMOND) เพื่อรองรับกระแสการประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งตำแหน่งนี้ต้องการบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และมีทักษะในการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์



wcg -09-01


WCG1
e-book-1-503x62