'เซ็น'ผนึก'ซาบีน่า-โอเรียนทอลพริ้นเซส' บุกหนักตลาดผู้หญิง

09 ก.ย. 2561 | 10:26 น.
กลุ่มธุรกิจร้านอาหารในเครือ เซ็น จับมือ ซาบีน่า และ โอเรียนทอล พริ้นเซส เปิดตัวแคมเปญ “The Ladies” มอบส่วนลดลูกค้าสูงสุดถึง 30%

บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป นำทัพ 4 แบรนด์ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น, on the table, ตำมั่ว และ ลาวญวน ร่วมผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Oriental princess และ SABINA จัดแคมเปญ “THE LADIES” ภายใต้แนวคิด “Lady – Healthy – Beauty”  เพื่อตอบแทนลูกค้า มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมสิทธิประโยชน์จำนวนมาก

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ต้องการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ที่เป็นผู้หญิง ทุกกลุ่ม ทุกวัยให้เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับฐานลูกค้าเดิม จึงร่วมมือกับ Oriental princess ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และ SABINA ผู้นำด้านชุดชั้นในของผู้หญิง จัดแคมเปญ “THE LADIES” เพื่อคืนกำไรเป็นโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าทั้ง 3 บริษัท ซึ่งถือเป็นความร่วมมือข้ามสายธุรกิจครั้งสำคัญ ที่จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ของผู้หญิงไทยได้อย่างรอบด้าน ภายใต้แนวคิด Lady – Healthy – Beauty

สำหรับปีนี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้ที่ 3,000 ล้านบาท และภายใน 5 ปี จะขยายรายได้สู่ 10,000 ล้านบาท จากการขยายสาขา และการผนึกกับพันธมิตรที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้มากขึ้นทั้งตลาดไทยและต่างประเทศ

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับ เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป และ SABINA มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกของแต่ละแบรนด์ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ในทุกบทบาทของผู้หญิงให้เพิ่มมากขึ้น

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือกับธุรกิจร้านอาหารภายใต้เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป และ Oriental princess ถือเป็นการตอบแทนลูกค้า ที่นอกจากการมอบสุขภาพที่ดีความสวยความงาม และบุคลิกภาพที่มั่นใจ ยังมอบสิทธิประโยชน์ อาทิ ส่วนลดพิเศษ และการสะสมแต้ม เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้ วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการ ของทั้ง 3 แบรนด์ตลอดที่ผ่านมา

สำหรับแคมเปญ “THE LADIES” มอบสิทธิประโยชน์ ให้แก่ลูกค้า ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น, on the table, ตำมั่ว ,ลาวญวน, SABINA และ Oriental princess  โดยลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ครบ 1,200 บาท รับ 3 ต่อ รับฟรีบัตรสมาชิก ZEN มูลค่า 300 บาท , Voucherมูลค่า 1,800 บาท ,ส่วนลด 100 บาท ร้าน On The Table มอบส่วนลด 20% สำหรับทุกเมนูในหมวด Be Health ร้านตำมั่วและลาวญวน มอบ 30% สำหรับเมนูแกงเห็ดสามอย่าง, SABINA มอบส่วนลด 30% เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท หรือส่วนลด On top 5% และ Oriental princessมอบสิทธิพิเศษเมื่อสมัครสมาชิก เลือกรับสินค้าฟรีมูลค่า 300 บาท เพียงลูกค้าแสดงใบเสร็จ หรือ บัตรสมาชิก หรือ Mobile App ของแบรนด์ที่ร่วมรายการ เพื่อรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว