พาท่อง 9 เส้นทางเที่ยวเมืองรองภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนบน)

08 ก.ย. 2561 | 12:01 น.
แอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รีวิวพาท่อง แนะนำเส้นทางท่องเที่ยว 9 เส้นทางเมืองรองภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ตอนบน) ตั้งแต่กาฬสินธุ์, นครพนม, บึงกาฬ, มุกดาหาร, เลย, สกลนคร, หนองคาย, หนองบัวลำภู และอุดรธานี เพื่อย้ำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยว 55 เมืองรองทั่วไทย คนเที่ยวได้ลดหย่อนภาษี ทั้งยังช่วยสร้างรายได้กลับคืนสู่ท้องถิ่น ภายใต้แคมเปญ Amazing Thailand Go Local โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว เตรียมแพลนหนีเที่ยวแบบแซ่บนัว ชวนเพื่อนไปถ่ายรูปคูลๆ กันที่อีสานตอนบน บอกเลยว่ามีแต่ที่เที่ยวเด็ดๆ เด้อ ขอบอก

img_1514470807
ไปไม่ถูกเปิดดูแผนที่กันได้ มีขั้นตอนง่ายๆ เพียงเปิดแอปฯ Thailand Tourism Map ค้นหาชื่อสถานที่เที่ยวทั่วไทย หรือ กดเลือก “ไฮไลท์” เลือกสถานที่ท่องเที่ยวจากภาคและจังหวัดที่คุณต้องการจะไปท่องเที่ยวในหัวข้อ “เที่ยว 55 เมืองรอง” พร้อมศึกษาข้อมูลสถานที่เพื่อวางแผนและเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง รายละเอียดขั้นตอนการลดหย่อนภาษีเที่ยวเมืองรอง ดูเพิ่มได้ที่ : http://bit.ly/2B2NhTU
ติดตามชมเส้นทางท่องเที่ยวแนะนำเมืองรองทั้ง 55 จังหวัดทั่วไทย พร้อมข่าวสารเทศกาล ที่เที่ยวชิคๆ ได้ที่เพจ FB : TAT map by ททท นักท่องเที่ยวที่ยังไม่มีแอปฯ โหลดฟรีได้ที่ คลิก http://bit.ly/TATmap บอกเลยว่านี่เป็น 1 ในแอปฯ ที่นักท่องเที่ยวตัวจริง ต้องมีติดมือถือไว้อย่างแท้ทรู