ซีมายน์ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “MasterQueue” ระบบเข้าคิวแจกโทเคน

06 ก.ย. 2561 | 10:16 น.
     ซีมายน์ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “MasterQueue” ระบบเข้าคิวแจกโทเคน ZMN จากเว็บไซต์กระดานซื้อขายเหรียญคริปโต BX.in.th หรือ Livecoin.net เผยยอดฝากมูลค่ารวมกว่า 60 ล้านบาท รูปคุณแมน ZMINE นายวิทวัส บุญญภิญโญ

นายวิทวัส บุญญภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมระบบ บริษัท ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด หรือ ซีมายน์ ผู้ประกอบธุรกิจขุดเหรียญดิจิตอล เดินหน้าเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “MasterQueue” ระบบเข้าคิวรอแลกเปลี่ยนโทเคน ZMN เป็น USDz หรือเครดิตสำหรับซื้อสินค้าและบริการภายใต้เว็บไซต์ ZMINE.com ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งตามแผนงานการพัฒนาระบบรับฝากการ์ดจอสำหรับขุดเหรียญดิจิตอลแบบครบวงจร (ZMINE GPU Portal) สำหรับระบบนี้ ผู้ถือโทเคน ZMN ที่ทำการฝากเข้ามายังระบบแล้วนั้นสามารถนำทุก 10,000 ZMN เลือกสร้างเป็น “Master” หรือเลือกที่จะนำมาต่อ “Queue” ซึ่งข้อแตกต่างระหว่างสองตัวเลือกนี้คือ การสร้าง “Master”  นั้นเป็นเหมือนการฝากโทเคนไว้ในระบบระยะยาวโดยไม่ต้องการให้มีการแปลงโทเคนเป็นเครดิตในหน่วย USDz แต่ในส่วนของการต่อ “Queue” นั้นต้องมีการกำหนดปริมาณที่ต้องการแปลงเป็น USDz สำหรับ 10,000 ZMN ไว้ด้วย ซึ่งระบบจะทำการแปลงจาก ZMN เป็น USDz ให้ตามลำดับคิว เมื่อราคาของโทเคน ZMN ในตลาดสูงกว่าราคาแลกเปลี่ยนที่ตั้งไว้        MasterQueue pic

“ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่ผู้สร้าง MasterQueue ทั้งแบบสองแบบจะได้รับคือ ทางบริษัท จะทำการนำโทเคนที่ได้จากการ BuyBack ในวันที่ 16 ของทุกเดือน จำนวน 4 ส่วนจาก 10 ส่วน มาแจกจ่ายให้กับผู้เข้าร่วมระบบ เดือนละ 4 ครั้ง ในทุกวันที่ 4, 12, 20, 28 ของแต่ละเดือน ตามสัดส่วนนํ้าหนักคิดตามปริมาณโทเคนและระยะเวลาที่นำมาเข้าร่วม การคิดสัดส่วนนํ้าหนักตามระยะเวลานั้นจะนำระบบเลเวลมาใช้ โดยการสร้าง “Master” จะถูกแบ่งเลเวลออกเป็น 11 ระดับ (LV0-LV10) สามารถสร้างได้ไม่จำกัด ส่วนของการต่อ “Queue” จะถูกแบ่งเลเวลออกเป็น 2 ระดับ (LV0-LV1) และถูกจำกัดการสร้างได้มากสุดแค่ 100 คิว” 090861-1927-9-335x503

ทั้งนี้ ระบบ MasterQueue ได้เปิดให้ใช้งานแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา และได้รับผลตอบรับเกินคาดจากนักลงทุนที่ทยอยนำโทเคน ZMN เข้าฝากในระบบอย่างต่อเนื่องมากกว่า 52 ล้านเหรียญ มูลค่ารวมกว่า 60 ล้านบาท สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนในคริปโตเคอเรนซี่กับทางซีมายน์ แม้ว่าราคาตลาดช่วงนี้จะมีการผันผวนสูงก็ตาม สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมระบบ MasterQueue สามารถซื้อโทเคน ZMN ได้จากเว็บไซต์ BX.in.th หรือ Livecoin.net แล้วทำการสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ ZMINE.COM แล้วทำตามขั้นตอนในเว็บไซต์ได้ทันที 23626556