LAZADA ผนึก RAZER เปิดตัวร้านจำหน่ายเกมดิจิตอลในไทย

06 ก.ย. 2561 | 09:32 น.
LAZADA ผนึก RAZER เปิดตัวร้านจำหน่ายเกมดิจิตอลในประเทศไทย ลดราคากว่า 90% พร้อมเปิดรับสมัครเข้าแข่งขันเกม ลุ้นรับของรางวัล ที่ RazerStore  Razer Thailand x Lazada (2) re

นายมาเทียส คาสเทล ผู้อำนวยการ Digital Store บริษัท Razer พร้อมด้วย นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด ประกาศเปิดตัว Razer Game Store บนลาซาด้า ในประเทศไทย กลุ่มบริษัท Lazada ซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ประกาศเปิดตัว Razer Game Store บน Lazada ในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันนี้ เหล่าเกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตทั่วเมืองไทยจะสามารถเลือกซื้อเกมดิจิตอลมากมายได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเดินทางออกจากฐานที่มั่นของตัวเองแต่อย่างใด image006

“Razer เป็นหนึ่งในแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่และเกมเมอร์ทั่วโลก เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกันในการเปิดตัว Razer Game Store ในประเทศไทย” คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดประจำ Lazada ประเทศไทย กล่าว “เมื่อรวมร้านค้าอย่างเป็นทางการอย่าง Razer Store บน Lazada และผู้ค้าปลีกอื่นๆ อีกกว่า 155,000 ราย ซึ่งเป็นตัวแทนกว่า 3,000 แบรนด์ กล่าวได้ว่า Lazada เป็นเป้าหมายการชอปปิงออนไลน์ที่มอบประสบการณ์ให้แก่เกมเมอร์ในประเทศไทยได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่คีย์บอร์ดและเมาส์รุ่นล่าสุดไปจนถึงเกมยอดนิยมต่างๆ”  image005      พร้อมจัดแคมเปญ “All You Ever Wanted (สวรรค์ของนักช้อป)” ที่จัดโดย Lazada ในวันที่ 9 กันยายนนี้ จะมอบส่วนลด 9.9 เปอร์เซ็นต์ให้กับลูกค้าที่ซื้อเกมด้วย Lazada Wallet เกมเหล่านี้ประกอบด้วยเกมยอดนิยมล่าสุด เช่น “Overcooked 2” เกมขายดีตลอดกาลอย่าง “Fallout 4” หรือการสั่งจองเกมสุดฮิตอย่าง “Assassin’s Creed Odyssey” และ “Metro Exodus” 090861-1927-9-335x503

ในฐานะผู้ค้าปลีกที่ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ทั้ง Razer และ Lazada มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำในวงการเกม เช่น Ubisoft, Bethesda, Bandai Namco, Deep Silver และ Rockstar เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเกมทั้งหมดที่จำหน่ายในร้านเป็นของแท้และมีสิทธิ์การใช้งานที่สมบูรณ์

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกในด้านรายได้ของธุรกิจเกม โดยมีเกมเกมอร์ราว 18.3 ล้านคน ” Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer กล่าว “Razer Game Store บน Lazada จะคอยสนับสนุนความมุ่งมั่นของเกมเมอร์ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคน การเล่นเกมผ่านสตรีม หรือการรับชมทีมอีสปอร์ตที่แสดงฝีมือบนเวทีระดับโลก” เพื่อฉลองการเปิดร้านครั้งนี้ เราได้คัดเลือกเกมบางส่วนเพื่อมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ลูกค้าทุกท่านยังได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10 เปอร์เซ็นต์จากการซื้อครั้งแรกใน Razer Game Store บน Lazada ด้วย เพียงแค่กรอกรหัส RGSLAZTH เพื่อใช้ส่วนลดก่อนการชำระเงิน
23626556