"THAI SUBCON" ออกประกาศแจ้งการเสียชีวิตของ "ชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล" ระหว่างปฎิบัติหน้าที่ ตปท.

06 ก.ย. 2561 | 07:56 น.
THAI SUBCON ประกาศแจ้งการเสียชีวิตของ นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับบีโอไอ สำนักงานประจำกรุงแฟรงเฟริต พร้อมผู้ร่วมคณะอีก 3 คน เข้าร่วมกิจกรรม The Aviation & Medical Joint-Venture Business Trip in Czech Republic and Federal Republic of Germany ระหว่างวันที่ 3-8 ก.ย. 2561

สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย หรือ THAI SUBCON แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย เนื่องจากมีภารกิจร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) สำนักงานประจำกรุงแฟรงเฟริต ในการนำสมาคมและคณะผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมกิจกรรม The Aviation & Medical Joint-Venture Business Trip in Czech Republic and Federal Republic of Germany ระหว่างวันที่ 3-8 ก.ย. 2561 เพื่อเข้าพบผู้บริหารและเจรจาธุรกิจในการเชิญชวนนักลงทุนต่างชาติในอุตสาหกรรมอากาศยานและอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์มาลงทุนที่ประเทศไทย โดยร่วมทุนกับผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพ



ไทบ1


ในระหว่างการปฏิบัติภารกิจในการเข้าเยี่ยมชมและเจรจาธุรกิจในโรงงานที่ 2 ตามกำหนดการ คือ บริษัท Workpress Aviation ที่เมือง Pilsner สาธารณรัฐเช็ก ผู้ผลิตชิ้นส่วนโลหะและพลาสติก สำหรับอุตสาหกรรมอากาศยาน ทางบริษัทฯ มีแผนการขยายการลงทุนมายังประเทศไทย โดยจะลงทุนในการผลิตชิ้นส่วนอากาศยานในพื้นที่ใกล้สนามบินอู่ตะเภา โดยหลังจากที่ทาง CEO ของบริษัทฯ ได้พาคณะเข้าเยี่ยมชมโรงงานเรียบร้อยแล้ว ได้เชิญ นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล และผู้ประกอบการจากไทยอีก 2 ท่าน ทดลองนั่งบนเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว โดยมี Mr.Bohumil Doubek , CEO ของบริษัทฯ เป็นผู้ขับเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้คนขับและผู้โดยสารทั้งหมด 4 ท่าน เสียชีวิตทันที โดยมีชาวต่างชาติ 1 ราย และอีก 3 ราย เป็นคนไทย โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

1.Mr.Bohumil Doubek , CEO of Wordpress Aviation
2.นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย
3.น.ส.จันทร์พิมพ์ ศรุตานนท์ , Marketing Manager บริษัท Medica Technology Co., Ltd.
4.นายเอกรัตน์ เล็กพรประเสริฐ , Marketing บริษัท C.S. Engineering Autoparts Co., Ltd.



ไทย2


การเสียชีวิตของ นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เพื่ออุตสาหกรรมของประเทศไทยนั้น ได้สร้างความสูญเสียและโศกเศร้าเสียใจกับทุกคนเป็นอย่างมาก


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"ชนาธิป" นายกสมาคม THAI SUBCON เสียชีวิตเครื่องบินตก
ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ : "Thai Subcon" เร่งสมาชิกปรับตัวสู่การผลิตที่มีนวัตกรรม


เพิ่มเพื่อน


23626556