"ควิกแสบ" เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ รุกตลาดโค้งท้าย!!

06 ก.ย. 2561 | 05:12 น.
"ควิก" เปิดเกมรุกโหมตลาดโค้งท้าย! เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ในคอนเซ็ปต์ "ควิกปุ๊บ ... ปั๊บ" มุ่งเป้าสร้างกระแสในกลุ่มวัยรุ่น หวังเพิ่มอัตราการเติบโตในกลุ่มบะหมี่แบบถ้วยและใช้จุดเด่นด้านรสชาติที่จัดจ้านเผ็ดร้อนเพิ่มยอดขาย



01-mail


นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" เปิดเผยว่า ภาพรวมปีที่ผ่านมา ควิกแสบมีอัตราการเติบโตในกลุ่มบะหมี่แบบถ้วยที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จึงเป็นโอกาสที่ดีในการขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มที่กว้างขึ้น โดยในช่วงปลายปีนี้นี้บริษัทจึงได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งใหญ่ ที่มาพร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ควิกปุ๊บ ... ปั๊บ" โดยชูจุดเด่นเรื่องของความโดดเด่นเรื่องรสชาติ อีกทั้งรูปลักษณ์ของสินค้าชนิดถ้วยที่สะดวกและเหมาะกับ Life Style ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน



Quick PR pic


"เราต่อยอดไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ออกมาเป็นแนวคิดเพื่อเชื่อมโยงเหตุผลต่าง ๆ ว่า ถ้าวัยรุ่นจะเลือกทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอร่อย ๆ สักถ้วย เราจะเลือกเพราะอะไร โดยมีการสื่อสารผ่าน Message แบบ Subliminal Messages คือ ข้อความ หรือ รูปภาพที่จิตสำนึกของเรามักจะมองไม่เห็น แต่ลึก ๆ ในจิตใต้สำนึกของเราจะมองเห็นหรือรับรู้ได้ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะมองเป็นเรื่องตลก ไร้สาระ เพื่อทำให้เกิดการจดจำ บริษัทจะมีการทำ Animation Video ความยาว 6 วินาที 6 เวอร์ชั่น ที่พูดถึง Benefit ของควิกแสบที่แตกต่างกันออกไป ด้วยคีย์เวิร์ดเดียวกัน คือ คำว่า ควิกปุ๊บ ... ปั๊บ"



02-mail


อย่างไรก็ตาม จากแนวคิดการทำตลาดดังกล่าวบริษัท มองว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด พร้อมกับสามารถสร้างการเติบโตให้กับบริษัทได้อย่างต่อเนื่อง


23626556