เอมัสท์กรุ๊ปผุดโครงการใหม่ รุกหนักตลาดอสังหาขอนแก่น

05 ก.ย. 2561 | 13:49 น.
เอ มัสท์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ เคลฟเวอร์ (KLEVER) มะลิวัลย์ มข.เพิ่ม หลังประสบความสำเร็จโครงการเลค นตรา สนองตอบความต้องการคนรุ่นใหม่ตลาดขอนแก่น

นางสาวเสาวภาคย์ ถนอมศักดิ์กุล ประธานกรรมการบริหาร เอ มัสท์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จโครงการเลค นครา โดยบริษัทฯ ได้นำที่ดินใน จ.ขอนแก่น พื้นที่ประมาณ 87 ไร่ มาพัฒนาเป็นโครงการแนวราบ มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท เพราะมองว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพมาก บริษัทจึงผุดอีกหนึ่งโครงการใหม่ เคลฟเวอร์ (KLEVER) มะลิวัลย์ มข. ภายใต้คอนเซปต์ “บ้านที่เป็นนิยามของการค้นพบ" (STYLISH HOME IN A CREATIVE LIVING SOCIETY) สร้างสรรค์ในรูปแบบเฉพาะตัว ด้วยดีไซน์คอนเซ็ปท์แบบ Compact & Complete เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบรับกับการใช้ชีวิต

8 สำหรับโครงการ KLEVER มะลิวัลย์ มข. มี 2 แบบ คือ แบบ Twin Home ชานระเบียง Garden Balcony บ้าน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 153.72 ตรม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ และแบบ Town Home ชั้นลอย Deck ยกระดับ พื้นที่ชั้นสอง ให้เป็นอีกสเปซที่มีพื้นที่ใช้สอย ในการค้นพบความเป็นตัวตน บ้าน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 139.72 ตรม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ทางเข้า-ออกโครงการ ด้วยระบบ Easy Pass มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ล้อมรอบด้วยสวนสวยสไตส์ Pocket Garden เชื่อมต่อพื้นที่ภายในโครงการ ด้วยร่มไม้ ขนานไปกับทางเท้า มีบริการ Fitness ในห้องออกกำลังกาย ท่ามกลางสวนสวย บนเนื้อที่ 10 ไร่ จำนวน 76 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 280 ล้านบาท

โครงการตั้งอยู่ใกล้สนามบิน และมหาวิทยาลัยขอนแก่น เชื่อมต่อการเดินทางด้วยถนนใหญ่สายหลัก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น บึงแก่นนคร บึงหนองโคตร