'หัวเว่ย'ปลื้มP20 Seriesทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก

05 ก.ย. 2561 | 05:20 น.
HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI P20 ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปที่ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพสามารถบันทึกภาพจากสมาร์ทโฟนได้อย่างยอดเยี่ยม ความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคทั่วโลก ที่มีต่อแบรนด์หัวเว่ยและเทคโนโลยีอันก้าวล้ำที่หัวเว่ยพัฒนาเพื่อสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ทั้งนี้ ประเทศจีนและยุโรปตะวันตกเป็นตลาดที่ทำยอดขาย HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI P20 ได้สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างมีนัยสำคัญ

hua

มร. เควิน โฮ ประธานกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์มือถือ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เผยว่า ภายใน 5 เดือนแรกหลังเปิดตัว P20 สามารถทำยอดขายได้ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก โดย HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI P20 ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปที่ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพสามารถบันทึกภาพจากสมาร์ทโฟนได้อย่างยอดเยี่ยม ความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีต่อแบรนด์หัวเว่ยและเทคโนโลยีอันก้าวล้ำที่หัวเว่ยพัฒนา เพื่อสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ประเทศจีนและยุโรปตะวันตกเป็นตลาดที่ "หัวเว่ย" รู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับผลตอบรับของผู้บริโภคทั่วโลกต่อสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด โดยยอดจำหน่ายกว่า 10 ล้านเครื่องนั้นเป็นมาตรฐานใหม่ที่บริษัทสร้างขึ้นและต้องก้าวข้ามผ่านให้ได้ในวันข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ยังถือว่าความสำเร็จนี้เป็นพลังขับเคลื่อนให้หัวเว่ยมุ่งมั่นทำสิ่งที่ทำได้ดีที่สุด นั่นคือการนำเสนอนวัตกรรมระดับ สุดยอดสู่ผู้บริโภคทัวทุกมุมโลกต่อไป

e-book-1-503x62-7